Chương 67: Chấm dứt

4.6K 391 18
                                    

Cuối cùng cũng kết thúc trận đấu, Mạc Thiên mệt mỏi cố gắng đứng thẳng người, bên cạnh là Mạc Chi Tuyệt vòng tay qua đỡ lấy cậu. Chờ cho thông báo kết thúc hai người liền đi vào trong. Cậu liếc qua nhìn Niêm Quan và Cao Lãng thì thấy họ đã được đưa đi chữa trị từ bao giờ.

- Ca, ổn chứ?

Mạc Chi Tuyệt vuốt nhẹ khuôn mặt của cậu, lau sạch hết vết bẩn dính trên mặt, yêu thương nhìn người trong lòng. Mạc Thiên không thấy được cái nhìn này, cơ thể hơi rã rời nhưng tinh thần vẫn còn tốt.

- Không sao, ta đang vui vì chúng ta đã lọt vào vòng cuối cùng.

Mạc Chi Tuyệt cũng mỉm cười theo cậu, khẽ "ừm" một tiếng. Cả hai ghé qua chỗ điều trị một lát để sơ cứu vết thương. Vết thương của Mạc Chi Tuyệt hầu như không có, chỉ bị một rạch không lớn trên cánh tay mà thôi, trái lại Mạc Thiên có khá nhiều vết thương nhỏ, nhìn qua đáng sợ nhưng cũng không nghiêm trọng cho lắm, chỉ thỉnh thoảng lại nhói lên mấy cái.

Bên trong đã có người nằm trên giường, Mạc Thiên ngó qua xem thì thấy đó là người mà cậu và Mạc Chi Tuyệt đánh bại ban nãy. Cao Lãng nằm nhắm mắt, không biết là hôn mê hay ngủ nữa, Niêm Quan thì vừa thấy cậu bước vào đã đưa mắt nhìn chằm chằm.

Dù gì cũng là chỗ quen biết, bây giờ đánh người ta ra thế này có nên lại nói vài câu không nhỉ? Cái ánh mắt dõi theo như vậy cũng không dễ chịu gì, chờ cho Mạc Chi Tuyệt ra ngoài lấy nước giúp cậu liền tiền gần đến bên giường Niêm Quan.

Cơ thể Niêm Quan được băng kín mít, trên mặt thì quấn một lớp mỏng, từ tay xuống chân không chỗ nào là tốt đẹp cả, nhìn qua có phần đáng sợ, y nằm yên đó không thể cử động.

- Ngươi cảm thấy sao rồi?

Mạc Thiên lên tiếng hỏi trước, cảm thán trong đầu, Mạc Chi Tuyệt đúng là ra tay mãnh liệt, có thể khiến đối thủ thành ra cái dạng này, ngọn lửa của hắn đúng là không phải dạng vừa.

- Còn tốt, đệ của ngươi đúng là rất mạnh.

Mạc Thiên cười khan, không biết hắn nói vậy là ý gì. Không khí lại trở nên trầm mặc khiến cậu hơi lúng túng.

- Hắn đâu rồi?

Vẫn là Niêm Quan phá vỡ im lặng trước.

- À A Tuyệt hả, lúc nãy bảo hắn đi làm chút việc rồi.

Niêm Quan nhướn mày, quan sát Mạc Thiên một lúc rồi mới nói tiếp, câu nói nửa vô tình nửa cố ý.

- Hai người các ngươi đúng là thân thiết nhỉ?

Không hiểu tại sao Niêm Quan lại nói như thế, nhưng theo trực giác Mạc Thiên cảm thấy câu này có chút không ổn.

- Ừm, hắn là đệ đệ của ta mà.

- Nhưng ta thấy hình như hai người thân thiết với nhau quá, bình thường có huynh đệ nào lại nắm tay nhau đi dạo phố thế không?

Niêm Quan nói xong cứ như lật tẩy mọi việc vậy, Mạc Thiên giật mình trong lòng, cười nhạt nhìn y rồi lấp liếm cho qua chuyện.

- Bọn ta sống với nhau từ bé đến lớn mà.

Niêm Quan lắc đầu.

- Không giống, hai người cứ như cặp tình nhân vậy.

[Hoàn] Nam Chính, Thỉnh Thẳng Lại!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ