1-10

5.7K 138 9
                                    

Chương 1

# Thường Yến Thanh Kim Ngưu tốt nhất nữ chính #

# Thường Yến Thanh ấm lòng #

Ngũ Nguyệt mới vừa mở ra Weibo, liền nhìn đến cùng Thường Yến Thanh có quan hệ hai điều hot search cao cao treo.

Thường Yến Thanh lấy cái này ảnh hậu nàng cũng không thập phần kinh ngạc, này bộ phim nhựa xác thật là khó gặp tác phẩm xuất sắc, diễn viên đều là trải qua tầng tầng tuyển chọn mà gõ định, kỹ thuật diễn có thể bảo đảm, mặt khác điện ảnh nhân vật tạo hình cùng cốt truyện đều tại tuyến, vốn chính là hướng về phía lấy thưởng đi, từ khởi động máy đến thành phiến từ trên xuống dưới thực sự hoa không ít tinh lực.

Huống hồ lấy Thường Yến Thanh kỹ thuật diễn, lấy thưởng là danh xứng với thật.

Nói đến Thường Yến Thanh người này, là giới giải trí số lượng không nhiều lắm mỗi người khen hảo diễn viên. 18 tuổi bị tinh thăm khai quật biểu diễn nhân sinh đệ nhất bộ diễn, tuy rằng kỹ thuật diễn hơi hiện non nớt, nhưng thắng ở tự nhiên, có thể xem ra tới đắp nặn tính rất mạnh, thuộc về thiên phú hình tuyển thủ.

Không thể không nói có chút người chính là trời sinh ăn này chén cơm, lúc sau diễn một bộ so một bộ xuất sắc, một đường nước lên thì thuyền lên, cho tới hôm nay địa vị đã không thể lay động.

Nhập vòng gần mười năm, chụp diễn không tính quá nhiều, nhưng phần lớn chế tác hoàn mỹ, đắp nặn không ít kinh điển nhân vật. Một thân chi đạo không lăng xê, hiếm khi có tai tiếng, kỹ thuật diễn hảo, lớn lên còn tuyệt đỉnh xinh đẹp, tự nhiên tụ tập không ít fans.

Fan trung thành vứt bỏ không nói, người qua đường bàn liền không phải giống nhau đại, chân chính đức nghệ song hinh lão nghệ thuật gia.

Nhưng tựa hồ tất cả mọi người đã quên, nàng mới 28 tuổi, còn không đến 30 tuổi tác.

Ở mọi người trong mắt, Thường Yến Thanh chính là như vậy một cái không dính khói lửa phàm tục tiên nữ, ấn fans nói tới nói, vậy không phải người! Nào có như vậy hoàn mỹ người? Chúng ta nữ thần chính là đoan trang đại khí ưu nhã trí thức đại danh từ!

Lần này Thường Yến Thanh đoạt được Kim Ngưu thưởng ảnh hậu vòng nguyệt quế, sự nghiệp cùng nhân khí chỉ biết nâng cao một bước.

Nhưng là Ngũ Nguyệt nghi hoặc chính là cái thứ hai hot search từ chỗ nào toát ra tới?

Ấm lòng? Ấm ai tâm?

A, đều ấm lên hot search.

Lòng hiếu kỳ xu thế nàng ngón tay một chọc click mở mục từ, ánh mắt đầu tiên nhìn đến một cái Weibo là account marketing phát ra, thu hoạch hơn ba mươi vạn điểm tán.

【 giải trí quất nghe: # Thường Yến Thanh ## Tưởng Viện Giai # đêm nay bộc lộ quan điểm Kim Ngưu liên hoan phim lễ khai mạc, hai người vai sóng vai bước trên thảm đỏ, tạo hình hào phóng ưu nhã, tẫn hiện mạn diệu dáng người. Trong quá trình, ảnh hậu Thường Yến Thanh càng là cúi người thế Tưởng Viện Giai sửa sang lại làn váy, ôn nhu săn sóc, võng du thẳng hô: Ấm lòng! Muốn gả! # Thường Yến Thanh ấm lòng #】

[BHTT] [QT] Nguyệt Lượng Hôm Nay Không Buôn Bán - Ma GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ