Chương 81
Theo cuối cùng một cái âm phù rơi xuống, tuyên cáo chỉnh tràng biểu diễn xong, Ngũ Nguyệt cầm lấy dương cầm thượng đặt một bên hoa tươi, hiến cho Thường Yến Thanh.
“Bảy đầy năm vui sướng, chuẩn bị tốt cùng ta cùng nhau quá hạ rất nhiều cái bảy năm sao?”
Thường Yến Thanh tiếp nhận kia đóa hoa thúc, mỉm cười: “Đương nhiên.”
Này dán lỗ tai lời nói nhỏ nhẹ, dưới đài người xem nghe không thấy, chỉ nhìn đến hai người như là không hòa tan được đặc sệt mật, gắt gao dính ở một khối, trong mắt chỉ có lẫn nhau, không coi ai ra gì.
Dưới đài ồn ào, làm các nàng hôn một cái, Ngũ Nguyệt xua xua tay, mỉm cười huề Thường Yến Thanh trí tạ ly tràng, đem sân nhà giao cho mọi người.
Các fan thức thời mà không có đuổi theo đi.
Hai người trở lại khách sạn thời điểm, phát hiện hồi lâu không thấy Thẩm Khê xuất hiện ở trong đại sảnh, nàng tựa hồ tới thực cấp, biểu tình có một tia chọc tới phiền toái hoảng loạn.
“Mượn một chút lão bà ngươi.” Ngữ khí cũng thực khẩn trương.
Thường Yến Thanh phỏng đoán Thẩm Khê là có chuyện gì muốn cùng Ngũ Nguyệt thương lượng, một bộ xin cứ tự nhiên bộ dáng, vì thế dăm ba câu chi gian Ngũ Nguyệt liền không thể hiểu được bị Thẩm Khê lôi đi.
Thẩm Khê khác khai phòng, đem Ngũ Nguyệt kéo đi vào, bày ra muốn trắng đêm trường đàm tư thế tới.
Không phải nàng ý định muốn đánh gãy hai người kết hôn ngày kỷ niệm chuyện tốt như vậy, nàng xác thật là không biết hẳn là đi nơi nào, loại này thời điểm chỉ có thể nghĩ đến Ngũ Nguyệt, cơ hồ là suốt đêm đuổi lại đây, còn ở khách sạn đợi một đêm mới nhìn thấy người.
Tìm Ngũ Nguyệt đơn độc nói chỉ là bởi vì Thường Yến Thanh ở một bên nhìn nói rất khó vì tình mà thôi.
Một đường xuống dưới Ngũ Nguyệt không thể hiểu được, rốt cuộc là chuyện gì làm Thẩm Khê như vậy hoảng hoảng loạn loạn, như là thiên muốn sụp xuống dưới.
“Làm cái gì?”
Có thể ngồi xuống hảo hảo nói chuyện thời điểm, Ngũ Nguyệt đối với khuôn mặt u sầu đầy mặt Thẩm Khê, dẫn đầu mở miệng hỏi.
Thẩm Khê tổ chức một chút ngôn ngữ, khẽ cắn môi từ cổ họng bài trừ tới mấy chữ: “Ta yêu đương.”
Ngũ Nguyệt trực giác cho rằng người này hẳn là Tần Ngũ Dật, bằng không Thẩm Khê cũng sẽ không như vậy vội vã muốn cùng nàng nói, vì thế trong lòng ám hải một chút, nháy mắt giả ý hỏi nàng: “Cùng ai?”
Thẩm Khê: “Ngươi đệ đệ.”
Nga khoát, không sai đâu, nhưng còn không phải là thành sao, nàng đệ đệ tốc độ này là rất nhanh a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyệt Lượng Hôm Nay Không Buôn Bán - Ma Gia
RomanceTác phẩm: Nguyệt Lượng hôm nay không buôn bán Tác giả: Ma Gia Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2152 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5462 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4042 Văn chương tích phân: 79,745,568 Thể...