51-60

1.9K 58 2
                                    

Chương 51

Ngũ Nguyệt mở ra WC vòi nước tẩy xuống tay, hồi tưởng vừa rồi nhìn đến sự tình, càng ngày càng không rõ đây là cái gì thần phát triển.

Ta dựa! Cảm tình Chúc Thiên Duệ ngươi là cái gay chết tiệt? Hơn nữa vẫn là phía dưới cái kia?

Này còn ở phim trường liền làm thượng, như thế nào như vậy cấp khó dằn nổi?

Phi, tra nam, liền biết không là cái thứ tốt.

Này nếu không phải vừa vặn bị ta đụng phải, ngươi còn tính toán giấu bao lâu đâu.

Ý trời a ý trời.

Đáng thương Thẩm Tiểu Khê cái kia ngốc tử, còn hoàn toàn không biết gì cả.

Liền biết này ngốc tử sớm muộn gì muốn có hại, cuối cùng còn phải cô nãi nãi ta ra ngựa.

Tẩy xong tay hong khô, Ngũ Nguyệt đi ra toilet, phản hồi quay chụp nơi sân tiếp tục ngụy trang nhân viên công tác vây xem lão bà đóng phim.

Việc này một câu hai câu nói không rõ, trở về lại cùng lão bà kỹ càng tỉ mỉ thảo luận một chút nên làm cái gì bây giờ.

Chúc Thiên Duệ buổi chiều hấp dẫn phân, cho nên người vẫn luôn ở hiện trường, Ngũ Nguyệt tỉ mỉ quan sát một chút, xác thật nhân mô cẩu dạng, ai biết cởi quần áo là cái kia đức hạnh, tàng có đủ thâm.

Lão bà nói không sai, bên ngoài chọn không ra tật xấu, khiêm khiêm quân tử phương pháp, lớn lên còn đoan chính không dầu mỡ, thoạt nhìn rất nhận người thích, như thế nào là cái mặt người dạ thú, chuyên lừa thẳng nữ a.

Thật là hỗn đản.

Thường Yến Thanh hôm nay suất diễn tập trung ở buổi sáng, buổi chiều rải rác hai tràng liền chụp xong rồi, hai người lén lút tìm một chỗ địa phương nhấm nháp một chút địa phương đặc sắc mỹ thực, thoải mái dễ chịu mà trở về khách sạn.

Trên đường Ngũ Nguyệt ôm Thường Yến Thanh cánh tay, thần bí hề hề mà nói: “Ta cùng ngươi nói chuyện này nhi!”

Thường Yến Thanh thuận theo nàng hỏi: “Chuyện gì.”

“Đợi lát nữa trở về cùng ngươi nói.” Thang máy nhanh lên! Nàng mau không nín được!

Thường Yến Thanh lòng hiếu kỳ không nàng như vậy cường, chỉ ừ một tiếng.

Chờ trở về phòng, Ngũ Nguyệt đem người ấn ở tiểu trên sô pha ngồi xong, cẩn thận nghiêm túc nghe nàng giảng kinh thiên đại bát quái.

“Ta cùng ngươi nói.” Hít sâu một hơi, bày ra bát quái chuyên dụng biểu tình, “Chúc Thiên Duệ là cái gay!”

“Nga? Ngươi như thế nào biết?” Thường Yến Thanh một bàn tay đặt ở trên tay vịn, mặt phóng đi lên chống đỡ, yên lặng xem nàng giới thiệu cụ thể chi tiết.

[BHTT] [QT] Nguyệt Lượng Hôm Nay Không Buôn Bán - Ma GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ