Chương 71
Phim chính đóng máy về sau, Thường Yến Thanh liền mang theo Ngũ Nguyệt cùng Tiểu Mễ mã bất đình đề chạy về gia.
Tinh Duyệt rất nhiều lần gọi điện thoại lại đây lắc lắc khuôn mặt nhỏ nói muốn mụ mụ, hỏi các nàng vì cái gì còn không quay về, trong tiệm cũng thường thường làm già đi bản trở về quan tâm, Ngũ Nguyệt mỗi lần đều hàm hồ này từ, ngoài miệng nói thực mau, xoay mặt tiếp tục ăn vạ đoàn phim không đi.
Này một mau chính là gần hai tháng, tính lên Ngũ Nguyệt đã đi theo Thường Yến Thanh ở hương dã ngây người hồi lâu, trong lúc nàng không chỉ có giải quyết phiền nhân tình địch, nhân tiện đem Thường Yến Thanh dưỡng trọng 2 cân, còn bái kiến Thường Yến Thanh thân đạo diễn —— Từ đạo, thả Từ đạo đối nàng tán thưởng có thêm.
Về nhà đính 10 giờ chung chuyến bay, cho nên sáng sớm Thường Yến Thanh liền kêu lên hai người, ngồi mấy cái giờ đường núi điều nghiên địa hình tới sân bay, chuẩn bị lên đường.
Bình thường công tác nội tư nhân hành trình nàng chỉ mang Tiểu Mễ một người, lần này bên người lại nhiều một cái Ngũ Nguyệt, đến nỗi đoàn đội những người khác, không có một khối đi, Thường Yến Thanh cho các nàng nghỉ, máy bay thuê bao phiếu làm các nàng chính mình trở về.
Tư nhân hành trình có đôi khi cũng không trong tưởng tượng như vậy tư nhân, bởi vì là “Minh tinh”, cho nên Thường Yến Thanh một ít cá nhân tin tức trên mạng đều có thể mua được, có tâm người vô luận như thế nào đều có thể tra được chuyến bay hào, có một nắm được đến tin tức fans đã ở thành phố B sân bay chờ Thường Yến Thanh xuất hiện.
Ngũ Nguyệt ở trên phi cơ mặt ngủ một giấc, rơi xuống đất sau còn mê mê hoặc hoặc, còn buồn ngủ, ba người đi lấy hành lý, Thường Yến Thanh thấy nàng một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng, không làm nàng lấy cái rương, một người nâng hai cái đi ở mặt sau, Tiểu Mễ cũng kéo hai cái.
Sau lại Ngũ Nguyệt tỉnh, phát hiện chính mình trong tay vắng vẻ, quay đầu lại Thường Yến Thanh trong tay dẫn theo chính mình rương hành lý, lui về phía sau hai bước, nói có thể chính mình kéo, Thường Yến Thanh nhường nhường, tránh đi nàng làm bộ muốn cướp cái rương tay.
Hảo đi, không cho lấy liền tính, Ngũ Nguyệt tiếp tục đương nàng nhàn tản nhân sĩ, đi ở phía trước thế hai người mở đường.
Mới xuất quan khẩu, Ngũ Nguyệt liền mắt sắc phát hiện Thường Yến Thanh fans, một nắm người đứng cùng nơi, giơ tiếp ứng vật, chính triều bên này nhìn qua, trông mòn con mắt.
Thấy nhà mình ảnh hậu ra tới, các fan vây quanh đi lên, vài người tại bên người cùng thần tượng đồng hành, hỏi han ân cần, quan tâm nàng đóng phim có mệt hay không, Thường Yến Thanh vẫn chưa dừng lại đi trước bước chân, một bên hướng phía trước đi một bên chọn vấn đề trả lời.
Có người đệ thượng kiều diễm ướt át hoa tươi cùng đóng gói tinh mỹ thư từ, Thường Yến Thanh không có nhàn rỗi tay tới đón, Ngũ Nguyệt liền đại nàng cầm, phủng ở trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyệt Lượng Hôm Nay Không Buôn Bán - Ma Gia
RomanceTác phẩm: Nguyệt Lượng hôm nay không buôn bán Tác giả: Ma Gia Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2152 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5462 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4042 Văn chương tích phân: 79,745,568 Thể...