41-50

2.1K 61 0
                                    

Chương 41

Lúc đó Ngũ Nguyệt nhìn Thường Yến Thanh ánh mắt tràn đầy chờ đợi, nơi đó mặt viết “Mau trả lời ứng ta mau trả lời ứng ta”.

Thường Yến Thanh vì thế đáp ứng rồi nàng: “Có thể.”

Ngũ Nguyệt vui vẻ mà cười, tâm thả lại tiểu sinh vật thượng, ôn nhu theo tiểu cẩu mao lẩm nhẩm lầm nhầm: “Ngươi phải có ba ba mụ mụ lạp, vui vẻ không? Ha ha.”

Nói xong nàng mới phát giác không đúng chỗ nào, sửa đúng nói: “Là hai cái mụ mụ, vui vẻ sao? Nói nhiều nói nhiều nói nhiều.”

Chó con quá nhỏ, còn không rõ nhân loại là cái dạng gì sinh vật, càng nghe không hiểu tiếng người, đối Ngũ Nguyệt trêu đùa ngôn ngữ không có bất luận cái gì phản ứng, chỉ là lãnh mà thẳng run, đáng thương vô cùng.

Thường Yến Thanh đem trong tay đảm đương đèn pin di động đưa cho Ngũ Nguyệt, ngồi xổm xuống thân bế lên chó con, giống lúc trước bọc Ngũ Nguyệt giống nhau bọc đến chính mình áo khoác, cũng không chê nó trên người dơ hề hề, làm dơ quần áo của mình.

Nãi cẩu ở đoàn khởi trong quần áo cảm nhận được ấm áp, mới rốt cuộc đình chỉ run rẩy.

Ngũ Nguyệt một tay giơ đèn pin chiếu sáng, một tay mát xa nó rộng mở cái bụng, nãi cẩu thoải mái mà trương đại miệng phát ra “Ngao ngao” thanh âm.

Ngũ Nguyệt cũng đi theo nàng ra tiếng: “Ngao ngao ngao.”

Thường Yến Thanh bị nàng đáng yêu thuyết phục, ngẩng đầu lên nhìn nàng cười: “Ngươi cũng là tiểu cẩu sao?”

Người nào đó khiêm tốn chịu hạ: “Đúng vậy, ta là chó con.” Nói còn học cẩu cẩu ngao hai tiếng.

Ngũ Nguyệt trong lòng nghĩ, ta chỉ làm ngươi một người chó con.

Thường Yến Thanh cong khóe môi không lại hồi nàng lời nói, một tay nâng tiểu cẩu ở trong ngực, một tay vuốt ve nó cằm, tiểu cẩu liền nheo lại đôi mắt, vững vàng mà hô hấp, thân thể theo hô hấp cùng tim đập mắt thường có thể thấy được mà hơi hơi phập phồng.

Ngũ Nguyệt hỏi nàng: “Chúng ta cho nàng khởi cái tên là gì?”

Thường Yến Thanh: “Ngươi quyết định.”

Ngũ Nguyệt đối với chó con nổi lên tình thương của mẹ: “Xem ngươi như vậy đáng thương, không bằng đã kêu ngươi tiểu đáng thương đi? Tiểu đáng thương, chậc chậc chậc hảo đáng thương nga, về sau mụ mụ dưỡng ngươi, ăn sung mặc sướng.”

“Ngươi có chịu không?” Lời này là đối với Thường Yến Thanh nói.

Nàng lời nói luôn là có thể kỳ dị mà chọc trúng Thường Yến Thanh cười điểm, Thường Yến Thanh tỏ vẻ đồng ý: “Hảo.”

Vạn sự nàng vui vẻ liền hảo.

Ngũ Nguyệt hưng phấn đề nghị nói: “Chúng ta đi trường học phụ cận gian phòng đi.”

[BHTT] [QT] Nguyệt Lượng Hôm Nay Không Buôn Bán - Ma GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ