Chương 31
Ngũ Nguyệt ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại, mông lung trung tìm kiếm chính mình di động, phát hiện nó nằm trên mặt đất, liền thuận tay vớt lên, giải khóa phiên hộp thư.
[ có đêm diễn trở về vãn, ngủ ngon. ]
Ngũ Nguyệt lập tức liền từ trên giường nhảy lên.
Nàng liền nói! Thường Yến Thanh nhất định không phải cố ý không để ý tới nàng! Thường Yến Thanh cùng nàng giải thích, nàng như thế nào như vậy hảo a!
Nâng lên di động thật mạnh hôn một cái, nàng lại cầm tin tức đương bảo bối dường như nhìn một lần lại một lần, câu câu chữ chữ như là muốn khắc tiến trong lòng.
Xem một cái thời gian, sáu giờ đồng hồ, quá sớm, muốn hay không cho nàng hồi cái tin tức đâu, có thể hay không quấy rầy nàng giấc ngủ?
“Tê.” Ngũ Nguyệt hít ngược một hơi khí lạnh, hôm qua khó thở dưới giảo phá môi, kia chỗ đã kết vảy, hôm nay lại cầm lòng không đậu mà đi chạm vào nó, tân thương thêm vết thương cũ, đau chết cá nhân.
Lượng tê dại môi, nàng do dự nửa ngày, vẫn là cấp đối phương trở về một cái trung quy trung củ [ chào buổi sáng. ]
Lần này không có làm nàng chờ thật lâu, mới không vài phút di động “Đinh ——” đến vang lên, thu được Thường Yến Thanh đồng dạng một câu hồi phục [ chào buổi sáng. ]
Ngũ Nguyệt liền hưng phấn mà mãn giường đánh lên lăn, nàng không nghĩ tới Thường Yến Thanh hôm nay sẽ khởi sớm như vậy, còn tưởng rằng muốn cùng tối hôm qua thượng giống nhau phải đợi một thời gian mới có thể thu được hồi âm.
Thức dậy sớm như vậy, hẳn là lại có sớm diễn đi, đi sớm về trễ, một nắng hai sương, quá vất vả, Thường Yến Thanh như vậy nỗ lực, chính mình cũng muốn hảo hảo học tập mới được.
[ ta rời giường đi học lạp! ]
[ hảo. ]
Một cái cá chép lộn mình, nàng từ trên giường lên, đỉnh một đầu ổ gà giống nhau lộn xộn đầu tóc, đi thay cho áo ngủ, đánh răng rửa mặt, liền mạch lưu loát, khó được mấy ngày nay Tần phụ mẫu ở nhà, ba người có thể cùng nhau ấm áp mà ăn đốn cơm sáng.
Ở bàn ăn trước ngồi xuống, cũng bất chấp tất cả, bưng lên chén liền uống, nào biết sữa bò là vừa nhiệt tốt, năng đến nàng run lên cái cơ linh, tức khắc đầu lưỡi tê dại, há to miệng.
Tần mẫu bưng bữa sáng từ phòng bếp ra tới, xem nàng khuôn mặt nhỏ nhăn thành một đoàn, mở miệng trách cứ lại đau lòng: “Năng tới rồi đi, gấp cái gì, không biết thử xem lại uống.”
Ngũ Nguyệt thè lưỡi, nàng này không phải rất cao hứng sao, nhất thời hướng hôn đầu óc.
Tối hôm qua thượng không nhìn kỹ, Tần phụ lúc này mới phát hiện nhà mình nữ nhi miệng như thế nào còn bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyệt Lượng Hôm Nay Không Buôn Bán - Ma Gia
RomanceTác phẩm: Nguyệt Lượng hôm nay không buôn bán Tác giả: Ma Gia Tổng download số: 1 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2152 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5462 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4042 Văn chương tích phân: 79,745,568 Thể...