61-70

2.1K 61 2
                                    

Chương 61

Quán cà phê tốp năm tốp ba vài người, trong phòng truyền phát tin thư hoãn âm nhạc, ngẫu nhiên có người tán gẫu hai câu, đại bộ phận thời gian là an tĩnh, chỉ có người phục vụ bưng mâm khắp nơi du tẩu, đi đến một năm nhẹ nam nhân trước mặt nhẹ nhàng buông, lấy ra bên trong chất lỏng cái ly.

“Tiên sinh, ngài muốn ý thức đặc nùng.”

Tuổi trẻ nam tử dung mạo tuấn lãng, một đôi mày kiếm hạ là một đôi thon dài mắt đào hoa, làm người không cẩn thận liền sẽ rơi vào đi, hơn nữa cao thẳng cái mũi, dày mỏng vừa phải môi đỏ, đại khái thực nhận người thích, lúc này giống như đang ngẩn người, từ trên mặt nhìn không ra là cái gì tâm tình, chỉ cho người ta một loại người sống chớ gần cảm giác.

Nghe được người phục vụ tiếp đón, hắn khớp xương rõ ràng ngón tay hơi hơi khấu động, lúc sau liền nâng lên tay hàm nổi lên trên bàn cái ly.

“Cảm ơn.”

Hơi nhấp một ngụm hắc màu nâu chất lỏng, vẻ mặt của hắn không có chút nào biến hóa, đặc nùng cà phê chua xót giống như đối hắn không có một chút ảnh hưởng.

Người phục vụ gần gũi quan khán xong, thu hồi mâm, hoài mênh mông tâm tình rời đi. Nam nhân chỉ nhấp kia một cái miệng nhỏ liền buông xuống cái ly không có lại uống.

Hắn không phải tới uống cà phê.

Làm cái gì? Tần Ngũ Dật cũng không biết. Nghe lén người khác thân cận sao? Như vậy vô lý sự tình như thế nào sẽ là hắn có thể làm được.

Nhưng này xác thật chính là hắn hiện tại đang ở làm sự.

Nhà này trong thành quán cà phê tên, chính là từ Thẩm Khê trong miệng nói ra hẹn hò nơi.

Ngày hôm qua ở nhà hắn, Thẩm Khê nói lên chính mình tình cảm hướng đi, không chỉ có Ngũ Nguyệt tò mò, Tần phụ Tần mẫu cũng đi theo tò mò.

Này không lần trước còn hảo hảo nói luyến ái sao, còn sợ cha mẹ không đồng ý cố ý làm ơn bọn họ không cần báo cho, mới quá bao lâu liền chia tay, lại bắt đầu tân hẹn hò?

Tần mụ mụ đánh tri kỷ trưởng bối danh nghĩa hỏi han ân cần, gần như dò hỏi tới cùng, Thẩm Khê bị hỏi có một chút phiền.

“Không thích liền phân bái, hẹn hò ta mẹ an bài lạp, nói là bằng hữu gia một cái nhi tử gần nhất về nước, làm ta thấy thấy, ta cũng không nghĩ đi, ta lúc này mới vừa thất tình đâu.”

Nghe nàng nói xong, Ngũ Nguyệt một suy nghĩ: “Ngươi này còn không phải là thân cận sao? Nói cái gì hẹn hò?”

Thẩm Khê giận sôi máu: “Đúng đúng đúng, liền ngươi là minh bạch người.” Thật là, càng muốn nói ra, một chút mặt mũi đều không cho, này liền thực không thú vị.

[BHTT] [QT] Nguyệt Lượng Hôm Nay Không Buôn Bán - Ma GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ