CHAPTER 1

770 18 0
                                    









"Maraming salamat Madlang Pipol, Solid Realtimers, TFC subscribers, Magkitakita Tayo Bukas Dito lang sa Real show, Real Time its REALTIME!!!!!".-Ferdie

"Bye Madlang Pipol!!!!!!!!!". Paalam na sabi ni Ice habang pababa ng stage.

Yes artista po si Ice. He, She ay ewan basta isa siyang magaling at mahusay na comedian at host sa noon time show na ang tawag ay "It's Realtime".Bakla si Ice (grabe naman sa bakla) kaya mas tumatak ang kanyang pangalan sa mga tao.25 years old palang si Ice kaya up to now ay NBSB(No Boyfriend since birth) or NGSB(No Girlfriend since Birth) pa siya.

Kung wala siyang realasyon since birth..













Edi Virgin pa siya?







Opo virgin pa si Ice.


















"Di ka pa uuwi sis?" - Annie

"Ay hindi papasok palang, Diba kaka tapos lang ng show, malamang uuwi na ko" - pataray na sabi ni Ice.

"Ikaw talaga Brad lagi kang Highblood" - Sabi ni Ferdie habang nakaakbay kay Ice.

"Che uuwi na ko" - Pataray na sabi ni Ice.

Tuloy na umuwi si Ice sa kanyang bahay sa Project 6 at nagbihis na ng patulog. Humina na siya sa kanyang kama at tuluyan ng natulog










~~Kinaumagahan
*bzzzzz*bzzzzzzz

Nagising si Ice dahil sa pag tunog ng kanyang phone. Nakatanggap ito ng text Mula sa kanyang Secretary.



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Archie(Secretary) :Ate gising na po be ready at 9 for formal briefing.

Ice:Sige.At tungkol saan naman yang briefing na yan??

Archie(secretary) :Tungkol po siya sa bagong escort dun sa segment natin na Ms. QandA, name niya po Von Perez, Magstastart na po siya mamaya kaya baka mabigla kayo.

Ice:Ahhh okok Noted.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Tuloy na ngang gumising si Ice at nagtungong banyo upang maligo at mag bihis.

Natapos na siya mag ayos at bumaba na siya sa kusina upang kumain. Nang matapos siya kumain ay nagpunta na siya sa studio at dumeretso na sa kanyang dressing room.






"Good Morning ate!" - nakangiting bati ni Buern(Hairstylist ni Ice )

"Walang maganda sa Morning" - pataray na sagot ni Ice.

"grabe ate masama gising??" - Buern

"Hinde naman, May bagong escort daw Von pangalan." - Ice

"Gwapo ba??" - Pangising sabi ni buern

"Nako bet mo nanaman, landi mo talaga!" - patawang sabi ni Ice.

"Hindi ahhh baka ikaw." - Pangising sabi ni Buern.

"Che!" - Ice

"Ano mag ookrayan ba tayo dito oh aayusan mo ko?!" - pataray na sabi ni Ice

"Eto na aayusan na" - Buern







Inayusan na ni Buern si Ice para sa show mamaya. At nang matapos siyang ayusan ay tinawag na sila dahil magsisimula na ang show kaya dumeretso na si Ice sa waiting room habang iniintay ang pagsisimula ng show.

~~~~~~~~~~

GGG:Girl,Gay,GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon