CHAPTER 27

222 4 0
                                    

Kakaalis lang ni Ice sa hospital kung saan naka confine si  Von.Sumakay siya sa kanyang sasakyan at nag drive pabalik sa kanyang bahay.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Habang nagmamaneho si Ice ay bigla siyang napahinto sa kalagitnaan ng kalsada dahil sa kanyang nakita....


ICE'S P.O.V

-Teka diba ito yung bar na pinuntahan namin ni Annie?-tinanong ko ang aking sarili habang nasa loob parin ng aking sasakyan.

-Well why not loosen up a little.. sabi ko sabay park ng aking sasakyan sa gilid ng bar at agad na pumasok sa loob.


Takenote,Magisa lang ako kaya sa may counter nako umupo.Handa na akong umorder ng gustong kong inumin.


Tinawag ko yung waiter then lumapit siya,nagulat naman ako ng biglang tinawag niya ako sa first name ko..


"Oh Ice ikaw pala"-Bati sakin ng Waiter


Napatingin nalang ako bigla sa kanya at agad na lumitaw sa isip ko ang isang pangalan..



-Shit si Macy.


"Ang ganda niya talaga"-Sabi ko sa aking isipan.


-Huy Real bakla ka!


-Pero bakit ganun bumibilis yung pag tigok este- tibok ng puso ko.



~~~~~~~end of P.O.V~~~~~


Sandaling nabalot ng katahimikan ang kapaligiran ni Ice,ngunit biglang........


"Anong gusto mong orderin?"-Tanong ni Macy na naging dahilan upang bumalik sa realidad ang nakatulalang si Ice.


"Ahh ehh kahit ano B-basta yung N-nakakalimot"-nauutal na sagot ni Ice

"oh sige hatid ko nalang sayo."-Macy


Nang nakuha na ni Macy ang order ni Ice ay agad na itong dumiretso sa lugar kung saan kinukuha yung mga order.


Maya-maya pa ay bumalik na si Macy bit-bit ang order ni Ice na "kahit ano basta yung nakakalimot" drink.


"Oh eto na yung "kahit ano basta yung nakakalimot" drink mo"-Nakangising sabi ni Macy habang nilalapag ang order ni Ice.


Napatingin naman si Ice sa ngumingising dalaga and again natulala nanaman ito.


"Ang ganda mo talaga"-Bulong ni Ice sa kanyang sarili


Dahil sa pagkatulala ay hind niya namalayan na nakaalis na pala ang kanina pa niyang tinititigan.Maya-maya pa ay nagsimula na siyang uminom at magpakalasing.




*1 hour later


"Huy waiter isa pa nga!"-Sigaw ni Ice sa isang waiter.


Napatingin naman ang lahat sa kanya dahil medjo napalakas nag kanyang sigaw.Akmang lalapit na ang waiter upang abutan pa siya ng isang bote ay pinigilan ito ni Macy.


"Wag mo na bigyan ako na bahala"-Sabi ni Macy sabay naglakad patungo kay Ice.


Nang makalapit ay tinignan ni Macy ang Table ni Ice at napansin niyang andami na ng bote ng "kahit ano basta yung nakakalimot" drink na inorder niya kanina.


"Uy Ice tama na nakakarami ka na eh"-Pagaalalang sabi ni Macy sabay upo sa tabi ni Ice


"Ano bang pakialam mo?Gusto kong makalimot!"-Lasing na sabi ni Ice


"May problema ka ba? pwede mo namang sabihin sakin,Baka may magawa ako"-Pagaaya ni Macy


"May magawa??? Yung Jowa ko na comatose may magagawa ka ba dun?"-Medjo pataray na sabi ni Ice


Nabigla naman ito sa sinabi ni Ice,at hindi rin naman kasi alam ni Macy na may pinagdadaan pala si Ice.


"Ay sorry hindi ko kasi alam na may pinagdadaanan ka pala"-Paumanhin ni Macy


Akmang tatayo na si Macy ng biglang..............


~



GGG:Girl,Gay,GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon