FLASHBACK:
Kasalukuyang nasa loob ng kanyang kwarto si Ice at binuksan niya ang kanyang computer ng bigla siyang may nakuhang notification mula sa isang tao.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*notification sound
"OHHHHHMAYYYYYYGHAADDDDDDDDDDDDD!!!!!!!!"-pasigaw na sabi ni Ice.
nagulat siya ng biglang may pumasok na friend request sa kanya mula sa Facebook.Ngunit mas lalo niyang ikinagulat kung sino ang nag-add sa kanya.
ICE'S P.O.V
-totoo ba tong nakikita ko?!?!?!?!?!?!?
-S-si....Von?!?!?!?!?
-baka poser lang
-aacept ko ba???
-nako Ice kinikilig ka nanaman
-ano bang meron kay Von bat ba ko kinikilig sa kanya???
-haysttt bahala na nga!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~end of P.O.V~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
inaccept na nga ni Ice ang Friend request ni Von sa kanya at di na inisip kung ano ang mga mangyayare sa susunod.
*KINABUKASAN.....
*bzzzzzzz*bzzzzzzzz
isang tunog ang gumising kay Ice at agad niyang tinignan ang kanyang phone upang tignan kung ano ang dahilan ng pagtunog nito.
"Ano Bayan ang Aga-Aga pa ehhhh!"-matamlay na sabi ni Ice sa kanyang sarili
tinignan niya ang phone at may nagtext sa kanya...Ang kanyang Secretary.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Archie(secretary):Ate gising na may show ka pa mamaya be here at 10AM.
Ice:Sige sige mag aayus na ko,By the way ano ba meron ngayon.
Archie(secretary):May Live show ka sa Realtime and May meeting ka with Ma'am Charo ng 4PM.
Ice:Tungkol san daw yun?
Archie(secretary):Tungkol daw dun sa pagsuot mo ng Tanga dun sa performance mo,sabi ko naman sayo tama na yung pagsusuot ng tanga eh....
~~~~~
[[[[sa mga di nakakaalam ng TANGA,ito po ayang maiksing suot pang ibaba na halos para nang panty.]]]]
~~~back to the conversation.
Ice:Eh pakealam mo ba?!Yun ang bet ko ehhhhh.
Archie(secretary):sige ate bahala ka HAHAHAHA see you mamaya magayos kana.
Ice:ok sige noted,bye
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~end of conversation~~~~~~~~~~~~~~~~~
tuloy na ngang bumangon si Ice sa kama at nagsimula ng maligo at magayos.
mayamaya pa ay bumaba na siya upang kumain ng agahan.
"Josh anong Pa foods naten this morning?????"-nakangiting sabi ni Ice
"Champorado tayo ngayon ate,eto oh kumain ka na."-Josh(kasambahay)
umupo na sa dining room si Ice at nagsimula ng kumain.Nang matapos na niya ang pagkain ay dumeretso na siya sa Kanyang dressing room sa ABS.
"GoodMorning ate!"-Buern(Hairstylist)
hindi ito sinagot ni Ice at dumiretso nalang sa vanity at umupo na signal na dapat na siyang ayusan ni Buern.
"Bat parang wala ka sa mood,may problema ka ba??"-Buern(hairstylist)
"ay nako masama yann ahh"-Archie(secretary)
"eh kasi pinapatawag nanaman ako ni Ma'am Charo ehhh"-pataray na sabi ni Ice
"Ayan kase Tanga pa moreeee!!"-patawang sabi ni Archie
"Che!!!"-sagot ni Ice at lumabas na upang magpunta sa waiting room upang magstart na ng show.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*start ng show
"What's up my super duper fabulous,sexy,macho,Madlang pipol"-pasigaw na pagbati ni Annie
nagsigawan ang madlang pipol dahil sa napakataas na energy ng mga host ngunit mas lalong nagsigawan ang mga ito nang biglang pumasok si Ice sa Stage.
"WHATS UP MADLANG PIPOL!!!!!!!!!!!!!!!!!!"-sigaw ni Ice
"sis parang di ka late ngayon ahhhh"-pabirong sabi ni Annie
"siguro pinatawag ka,HAHAHA"-Ferdie
hindi ito sinagot ni Ice at nagpatuloy nalamang sa Hosting.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Maraming salamat madlang pipol,solid realtimers,TFC subscribers,magkita kita tayo bukas dito lang sa Real show,Real time ,Its Realtime!!!!!!!"-Ferdie
"bye madlang pipol!!!"-Annie
"bye mah little ponies"-with accent na pamamaalam ni Ice
pababa na ng stage si Ice dahil malalate na siya sa meeting niya with Ma'am Charo.Akmang tatakbo na sana si Ice ng biglang.........
"huy ano ba??!?!?!"-sabi ni Ice ng biglang may humila sa kanya,at hindi niya parin ito tinitignan.
~
BINABASA MO ANG
GGG:Girl,Gay,Guy
Fanfictionɪ ʟᴏᴠᴇ ʜɪᴍ, ʙᴜᴛ ɪ ᴀʟꜱᴏ ʟᴏᴠᴇ ʜᴇʀ. A Story between a Gay Person being in love with both Girl, and a Guy. How will the story end will it be good or bad? Find out by Reading the story.