"T-teka lang Babe...."-Ice
"Bakit??Ayaw mo ba?"-Von
"D-doon nalang tayo sa loob."-Ice
"Masusunod Reyna ko!"-Von
...............................................................................................
Binuhat ni Von si Ice Papasok sa kanilang bahay at napansin niyang walang tao kaya sa sala pa lamang ay Hinalikan na niyang muli si Ice.Hindi na napigilan ni Ice na kahit pagod ay bumigay narin sa mga masasarap na halik ni Von.
"Hmmmm"-Ungol ni Ice
Patuloy hinalikan ni Von si Ice hanggang sa bumaba ito sa kanyang leeg.
"Bbbbb-babe"-Mahabang ungol ni Ice
Dahan dahang tinaggal ni Von ang damit nilang dalawa at agad na bumaba sa may maselang bahagi ni Ice.
"Babe Tayong tayo ahh"-Pangising sabi ni Von
"Halik pa lang yan pano pa kaya kapag si--"Pinigilan ni Ice ang sasabihin ni Von at sinabing
"Puro ka salita eh hindi mo naman ginagawa"-Paasar na sabi ni Ice
"Ah Ganun pala ahhhh"-Sabi ni Von sabay Hawak sa ari ni Ice at itinaas baba ito ng mabilis.
"Ughhhhh V-von"-Sigaw ni Ice
Mayamaya pa ay sinabihan ni Ice si Von na Lalabasan na siya.
"V-von Lalabasan na ko!!!!"-Sigaw ni Ice
Itinigil naman ni Von ang pagtaas baba ng ari ni Ice na naging dahilan upang mainis ito.
"Huy ba't mo tinigil?!!?"-Reklamo ni Ice
"Aba ikaw lang ang nasasarapan pano naman ako?"-kunot noong sabi ni Von
agad naman na naintindihan ni Ice ang sinabi ni Von kaya Lumuhod si Ice at dahan dahang isinubo ang Ari ni Von.
"Ughhhhh Shett"-Ungol ni Von habang mas lalong idinidiin niya ang ulo ni Ice sa kanyang Ari.
Maya maya pa ay............
"B-babe Lalabasan na ko"-Sabi ni Von hindi ito pinansin ni Ice at nagpatuloy lang sa ginagawa.
Tinayo ni Von si Ice at pina tuwad sa sofa.Walang patumpik tumpik na ipinasok ng madiin at mabilis ang ari ni Von sa Pwetan ni Ice na naging dahilan upang mapasigaw ito.
"Aray!!!!!!!!! Babe dahan dahan naman"-Sigaw ni Ice
Sinunod naman ni Von ang nais ng nobya na mabagal na pag bayo.Hindi naman mapigilan ni Ice na umungol dahil sa sakit at sarap na nararamdaman.
"Ughhhhh Tanginaaa"-Ungol ni Ice
"Ang S-sikip mo b-babe"-utal utal na ungol ni Von
"Faster babe! faster!"-Ungol ni Ice
Binilisan naman ni Von ang Pagbayo,at sinabayan pa nito ang pagtaas baba niya sa ari ni Ice.
"B-babe lalabasan na ko!!!"-Sigaw ni Ice
"Sabay tayo B-babe"-Ungol ni Von
Konting bayo pa ay nilabasan na nga ang dalawa at nadaganan ni Von si Ice dahil sa pagod.
"Sikip ..... mo.......babe first.......time? HAHAHAHA"-Hinihingal na sabi ni Von.
"Matulog....... na tayo may.........pasok pa tayo....bukas"-Pagod na sabi ni Ice.
"Sige babe Goodnight!"-Sabi ni Von sabay halik kay Ice
Sa sala na nakatulog ang dalawa dahil hindi na makaakyat sa sobrang pagod na nadama.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
GGG:Girl,Gay,Guy
Fiksi Penggemarɪ ʟᴏᴠᴇ ʜɪᴍ, ʙᴜᴛ ɪ ᴀʟꜱᴏ ʟᴏᴠᴇ ʜᴇʀ. A Story between a Gay Person being in love with both Girl, and a Guy. How will the story end will it be good or bad? Find out by Reading the story.