1-5

5.3K 152 20
                                    

Chương 1

Kim ngọc nội đường, mỹ nhân thân ảnh dừng ở tua trướng thượng, nàng nghiêng tai nghe, dưới lầu làm ồn gian đang không ngừng nâng lên nàng giá trị con người.

“Năm trăm lượng!” Đường tiếp theo vị công tử múa quạt kêu, tức khắc bốn phía nghị luận thanh khởi.

Hoa khôi cô nương Mặc Ảnh Nhi đảm đương nổi cái này giới, nhưng người tới lại là Ngôn gia công tử Ngôn Trung Quân, mãn thành đều biết ba ngày sau đó là Ngôn gia công tử cùng Lam gia tiểu thư đại hỉ chi nhật, Ngôn Trung Quân lúc này xuất hiện nơi này thực sự kỳ quái.

Mọi người nghị luận tiếng vang lên Ngôn Trung Quân tên này khi, tua trong trướng mỹ nhân cũng ngạc nhiên hướng đường tiếp theo nhìn.

Tú bà nơi nào lo lắng người đến là ai, chỉ đối năm trăm lượng bạc vui mừng không thôi, cười tuyên bố hoa khôi đầu đêm về ngôn công tử.

Mỹ nhân bị đỡ trở về phòng, Ngôn Trung Dao thong dong ở mọi người nghị luận trong tiếng lên lầu.

Môn bị Ngôn Trung Dao đẩy ra, Ngôn Trung Dao cẩn thận ước lượng mỹ nhân, không hổ là hoa khôi, người so hoa kiều, mị trung lại mang theo không tầm thường tư sắc, mỹ nhân ăn mặc lam nhạt thêu hoa váy như là thanh lộ hạ lan.

Ngôn Trung Dao đi qua đi, nhẹ nhàng nắm mỹ nhân tay, lại sờ đến một cái vật cứng, như là bén nhọn vũ khí sắc bén.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa gian, mỹ nhân bàn tay trắng cầm đao thứ hướng Ngôn Trung Dao, Ngôn Trung Dao thân mình về phía sau một ngưỡng, theo bản năng bắt được mỹ nhân thanh tay áo, như vậy lôi kéo Ngôn Trung Dao thuận thế ngã xuống phản áp thượng mỹ nhân thân.

Ngôn Trung Dao mắt sắc, ở mỹ nhân phất tay muốn thưởng nàng một cái tát khi trước tiên bắt được tay nàng, “Ngươi không phải hoa khôi Mặc Ảnh Nhi, ngươi đến tột cùng là ai?”

“Ta là ai cũng không quan trọng, quan trọng là ngươi là ai.”

Mỹ nhân con mắt sáng trung hàm chứa một tia sát khí, như là cùng Ngôn Trung Quân có thù oán giống nhau.

Bất quá nàng nói sai rồi một sự kiện, nàng không phải Mặc Ảnh Nhi, nàng cũng không phải Ngôn Trung Quân.

Nàng kêu Ngôn Trung Dao, là Ngôn gia lưu lạc bên ngoài tư sinh nữ, bất đắc dĩ Ngôn Trung Quân ở đại hôn ngày hôm trước cùng hoa khôi Mặc Ảnh Nhi tư bôn, Ngôn gia đắc tội không nổi thông gia, liền đem nàng tiếp trở về Ngôn gia, muốn cho nàng nữ giả nam trang lừa dối quá quan, chờ đến Ngôn gia tìm về Ngôn Trung Quân lại đổi trở về.

Nguyên bản Ngôn Trung Dao chỉ cần an tĩnh ngốc tại Ngôn phủ chờ đợi bái đường thành thân có thể, chính là nàng lại nghe nói tối nay hoa khôi Mặc Ảnh Nhi tại đây bán đấu giá đầu đêm, thân là Mặc Ảnh Nhi tình lang “Ngôn công tử”, Ngôn Trung Dao như thế nào có thể không xuất hiện?

[BHTT] [QT] Bổn Tiểu Thư Dám Liêu Dám Cưới - Khẩu Đại NữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ