6-10

2.6K 99 5
                                    

Chương 6

Còn hảo hỏa thế không tính quá lớn, hạ nhân dập tắt hỏa sau, phòng bếp chỉ thiêu hủy một góc.

Ngôn Trung Dao vội vàng lúc chạy tới, chỉ nhìn thấy Lam Phi Tuyết đứng ở “Kiệt tác” trước, trắng nõn gương mặt lây dính hôi, một giọt mồ hôi dọc theo hàng mi dài rơi xuống, nàng trong tay bưng đốt trọi đồ ăn, nghe nói là nàng cứu giúp trở về.

Nàng nửa híp mắt xấu hổ cười.

Ngôn Trung Dao thấy nàng không có việc gì, lúc này mới yên tâm, xoay người liền trạm trở về Ngôn gia nhị lão bên người.

Ngôn gia nhị lão cũng không có trách cứ, chỉ là an bài hạ nhân thu thập phòng bếp, lại chuẩn bị bữa tối.

Kim Nhiễm Nhiễm chỉ đem Ngôn Trung Dao kéo đến một bên, cười đến ôn nhu: “Quân nhi, đêm qua ngươi cùng Phi Tuyết ở chung đến còn hảo?”

“Ân.” Ngôn Trung Dao không rõ Kim Nhiễm Nhiễm ý tứ, sợ nói sai lời nói, chỉ là nhẹ giọng đáp lời.

Kim Nhiễm Nhiễm khẽ cười một tiếng, “Quân nhi, xem ra ngươi cùng Phi Tuyết đã nói thỏa, ở ngươi huynh trưởng trở về phía trước, ngươi nhất định đến trấn an hảo Phi Tuyết, hảo sinh chiếu cố nàng, đừng ủy khuất ngươi huynh tẩu.”

Kim Nhiễm Nhiễm đều không phải là cố ý đề “Huynh tẩu” hai chữ, nhưng là làm Ngôn Trung Dao thời khắc cảnh giác chính mình cùng Lam Phi Tuyết bảo trì khoảng cách lại cũng là nàng trong lời nói “Huynh tẩu” hai chữ.

Ngôn Trung Dao không nói, lại cũng minh bạch Kim Nhiễm Nhiễm dụng ý, nguyên là lo lắng nàng cùng Lam Phi Tuyết chi gian quan hệ không tốt, sợ Lam Phi Tuyết ầm ĩ phải về nhà mẹ đẻ.

Ngôn Trung Dao sắc mặt có chút phát ám, nhướng mắt sâu kín mà nhìn về phía Lam Phi Tuyết, trùng hợp nàng ánh mắt lưu chuyển đến trên người nàng khi, Ngôn Trung Dao lại theo bản năng tránh đi.

Như vậy cũng hảo, lấy chiếu cố “Huynh tẩu” danh nghĩa chiếu cố nàng.

Bữa tối khi, Lam Phi Tuyết rốt cuộc chuẩn bị cho tốt một bàn lớn đồ ăn, tuy rằng nhìn như đều không thể ăn, nhưng là tốt xấu cũng là dụng tâm.

“Không sao, Phi Tuyết lần đầu xuống bếp liền có hiệu quả như vậy đúng là khó được, tới đại gia ăn!” Ngôn Trung Dư đánh vỡ cục diện bế tắc, phất tay ý bảo người nhà dùng cơm.

Kim Nhiễm Nhiễm ăn một ngụm, sắc mặt liền thay đổi, chỉ nói: “Vẫn là yêu cầu nhiều học học mới là!”

Lam Phi Tuyết sau khi nghe xong, có chút mất mát thần sắc, cúi đầu yên lặng ăn cơm.

Ngôn Trung Dao cũng động đũa nếm một ngụm, Lam Phi Tuyết đầu không có nâng lên, ánh mắt lại thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm, mang theo chờ mong ánh mắt.

“Kỳ thật còn có thể ăn, cha nói rất đúng, không cần như thế hà khắc.”

Ngôn Trung Dao nói như là cho Lam Phi Tuyết một câu khẳng định, làm nàng cúi đầu cười.

[BHTT] [QT] Bổn Tiểu Thư Dám Liêu Dám Cưới - Khẩu Đại NữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ