46-50

924 23 1
                                    

Chương 46

Ngôn Trung Dao như thế nào cũng không nghĩ tới, Trần Qua cư nhiên sẽ xuẩn đến cùng lỗ đông trà hành đính hạ ba năm lá trà, hơn nữa vẫn là lấy giá cao thu định.

Ngôn Trung Dao đến tụ tài hành nhà kho xem xét một chút hóa, không coi là thượng phẩm, đều là trung đẳng mặt hàng, còn pha cát sỏi, đánh giá Trần Qua liền thu hóa đều là qua loa cho xong.

Trần Qua nghe xong tức giận đến muốn đi tìm bọn họ tính sổ, hạ nhân cản đều ngăn không được.

“Giao dịch đã định, nếu là phía trước xảy ra chuyện ngươi còn có thể đi tìm bọn họ, hiện tại thu sau tính sổ chỉ có thể tự trách mình không bản lĩnh, còn có khả năng sẽ đắc tội khách hàng, mất nhiều hơn được.”

Trần Qua lạnh lùng nói: “Tiểu gia còn khinh thường theo chân bọn họ hợp tác rồi, thiếu bọn họ lỗ đông trà hành, ta còn tìm không đến bán gia không thành?”

Ngôn Trung Dao thở dài nói: “Chỉ bằng ngươi nói những lời này, ta liền không nghĩ giúp ngươi, Tề Tiêu đi, hồi Ngôn gia!”

Ngôn Trung Dao nhấc chân liền phải rời đi, Trần Qua vội vàng chạy tới cản lại nàng, “A Dao ta sai rồi, ngươi giúp giúp ta đi! Ngươi nhìn xem còn có biện pháp nào không vãn hồi đi!”

“Không có biện pháp.” Ngôn Trung Dao lắc đầu, “Nếu ta không có đoán sai ngươi đem bổn đều cấp bồi đi vào đi! Hiện tại này phê lá trà chính là toàn bán đi, cũng không đủ bổn hồi, hơn nữa tụ tài hành còn có mặt khác sinh ý, một khi không có tiền mượn nợ, tụ tài hành đóng cửa là chuyện sớm hay muộn.”

Trần Qua ảo não chụp trán, “Vậy ngươi nói làm sao bây giờ?”

“Vay tiền, ngươi đem tụ tài hành tạm thời mượn nợ cấp Ngôn gia sản phô, ba tháng trong khi còn tiền, quá hạn Ngôn gia thu đi tụ tài hành, ba tháng nội ngươi chỉ cần làm tụ tài hành một lần nữa kiếm tiền có thể.”

Sau khi nghe xong, Trần Qua không vui nói: “A Dao, ta bắt ngươi đương bằng hữu, ngươi như thế nào đánh lên tụ tài hành chủ ý tới?”

Ngôn Trung Dao cười lạnh: “Ta nếu là thật đánh tụ tài hành chủ ý liền sẽ không hỏi ngươi, muốn Ngôn gia vay tiền cho ngươi, không điểm mượn nợ ai chịu a? Còn có, ngươi chạy nhanh trở về hỏi ngươi cha mượn điểm tiền, chỉ sợ chút tiền ấy còn không đủ để căng ba tháng.”

Trần Qua sợ cực kỳ Trần Hi Lập, nói cái gì cũng muốn lôi kéo Ngôn Trung Dao hồi Trần phủ.

Nguyên bản Ngôn Trung Dao cho rằng Trần Hi Lập sẽ không thấy nàng, lại không nghĩ rằng Trần Hi Lập thế nhưng đồng ý thấy nàng cùng Trần Qua.

Đương Ngôn Trung Dao đi vào Trần phủ khi, Ngôn Trung Dao thấy Trần Hi Lập xuân quang đầy mặt liền biết hắn là hiểu lầm nàng đem Trần Qua giáo hảo.

Quả nhiên, đương Trần Hi Lập nghe nói Trần Qua là trở về tìm hắn vay tiền thời điểm, sắc mặt tức khắc trầm hạ, đã không có vừa mới bắt đầu hoà nhã.

[BHTT] [QT] Bổn Tiểu Thư Dám Liêu Dám Cưới - Khẩu Đại NữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ