Chương 51
Mỹ nhân đôi mắt thoáng hiện một tia hy vọng quang, nàng đột nhiên nhào lên tới bóp lấy Ngôn Trung Dao cổ.
Ngôn Trung Dao không nghĩ tới Phó Mộ Ly như vậy tàn nhẫn, một bên cùng mỹ nhân giãy giụa, một bên lạnh giọng nói: “Phó Mộ Ly, ngươi nếu là thật sự thông minh, ngươi liền không thể giết ta.”
“Vì sao không thể?” Phó Mộ Ly mắt lạnh xem Ngôn Trung Dao, trong ánh mắt tràn ngập khinh thường, ở sinh tử trước mặt không có người không nghĩ tham luyến cầu sinh, vì sống sót, không tiếc hết thảy đại giới, “Ta tới Đàm Châu chính là vì giúp trưởng công chúa đoạt được Trần gia gia nghiệp, giết ngươi, hết thảy đều giải quyết.”
“Ngươi mơ tưởng!” Ngôn Trung Dao mạnh mẽ đẩy ra mỹ nhân, chỉ trừng mắt Phó Mộ Ly nói: “Giết người là muốn ngồi tù, chờ ngươi ra tới tranh cãi nữa đoạt gia sản sao?”
Phó Mộ Ly khoanh tay đứng thẳng, nhiều năm như vậy thói quen nam nhân tư thái, nhưng thật ra liền nàng bản thân đều đem chính mình coi như nam nhân, “Có ai biết ngươi ở chỗ này?”
Ngôn Trung Dao cười lạnh nói: “A Tuyết biết, đêm nay ta vốn dĩ chính là lo lắng nàng mới đến, còn có Vân nhi, Ảnh Nhi...... Phải nói toàn bộ ngôn người nhà đều biết, nga đúng rồi, đã quên nói cho ngươi, Trần Qua cũng biết, tối nay hắn cùng vài vị công tử ngồi chung ngoạn nhạc, ta đánh giá toàn Đàm Châu người đều biết ngươi Phó Mộ Ly hôm nay mời ta tới ngươi trong phủ làm khách.”
Ngôn Trung Dao cố ý thả chậm thanh âm, nàng nhưng thật ra thích thấy lúc này Phó Mộ Ly không vui thần sắc.
Phó Mộ Ly quả thực lộ ra không vui bộ dáng, mày nhăn lại, ánh mắt ý bảo mỹ nhân thả Ngôn Trung Dao, chỉ nhẹ thở khí, “Ngôn Trung Dao, ngươi quả nhiên thú vị, là cái khó chơi địch thủ.”
“Cũng thế cũng thế.”
Ngôn Trung Dao đạm mạc sờ sờ bị mỹ nhân véo hồng cổ, nhẹ nhàng chuyển động cổ, “Xuống tay thật tàn nhẫn, các ngươi những người này đều như vậy tàn nhẫn độc ác sao?”
“Đi lên này nói liền không có ai là vô tội, cũng không có ai đôi tay là sạch sẽ.”
“Không, ta huynh trưởng liền cùng các ngươi những người này bất đồng.” Ở Ngôn Trung Dao xem ra, Ngôn Trung Quân chính là cái ngoại lệ, có lẽ trên đời này còn có ngàn ngàn vạn vạn giống Ngôn Trung Quân như vậy chính trực chi sĩ.
“Ngôn Trung Quân?” Phó Mộ Ly nhẹ giọng niệm, ánh mắt tựa ở hồi ức, “Người này nhưng thật ra không đi tầm thường lộ, nguyên lai là ngươi huynh trưởng, các ngươi ngôn người nhà đều như vậy ái tìm chết sao?”
Ngôn Trung Dao khẽ cười nói: “Ít nhất chúng ta sống được bằng phẳng, không giống ngươi, chỉ dám ở trong lòng oán hận, lại không dám theo chân bọn họ đối nghịch.”
“Ta vì cái gì muốn theo chân bọn họ đối nghịch? Bọn họ hứa ta vinh hoa phú quý, hứa ta gia tộc phồn thịnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bổn Tiểu Thư Dám Liêu Dám Cưới - Khẩu Đại Nữu
RomanceTác phẩm: Bổn tiểu thư dám liêu dám cưới Tác giả: Khẩu Đại Nữu Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 355 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2642 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 287 Văn chương tích phân: 30,207,648 Thể l...