21-25

1.2K 46 1
                                    

Chương 21

Ngôn Trung Dao bồi Lam Phi Tuyết vội vã tiến đến Lam phủ, trở lại Lam phủ sau, Lam Phi Tuyết chuyện thứ nhất chính là đi gặp Đào Linh.

Trong phòng có chút tối tăm không rõ, Đào Linh nằm nằm ở trên giường, thân mình suy yếu, tiểu ho khan vài tiếng.

“Nương ~” Lam Phi Tuyết vội vàng đi qua đi, cầm Đào Linh tay, “Ngươi làm sao vậy? Trước đó vài ngày còn hảo đâu, như thế nào đột nhiên liền bị bệnh?”

Đào Linh đang chuẩn bị đứng dậy khi, lại bị Lam Phi Tuyết đỡ sau này nằm nằm, Đào Linh nhỏ giọng: “Phi Tuyết, ngươi như thế nào cùng cô gia đã trở lại? Ta này thân mình không có gì khuyết điểm lớn, đều do hạ nhân chuyện bé xé ra to.”

“Đại phu nói như thế nào?” Lam Phi Tuyết mày cong nhăn.

Đào Linh cười, “Chỉ là tiểu phong hàn thôi, không coi là cái gì đại sự.”

“Phi Tuyết nhớ nhạc mẫu đại nhân, tiểu tật cũng không thể coi thường, ta từ Ngôn phủ mang theo chút thuốc bổ tới, này liền làm hạ nhân đi cho ngài chiên tới.” Ngôn Trung Dao dứt lời, qua tay liền phân phó Tề Tiêu.

Đào Linh liền gật đầu: “Vậy làm phiền cô gia, tối nay chậm chút, ta muốn cùng Phi Tuyết nói chút thân mật lời nói, liền làm quản gia an bài cô gia đi trước nghỉ tạm.”

Ngôn Trung Dao biết các nàng mẹ con tình thâm, liền sau khi gật đầu đi theo quản gia đi ra ngoài.

Đào Linh cười đến có chút thân hòa, biểu tình không rất giống bị bệnh, đặc biệt là nàng chi đi rồi Ngôn Trung Dao, Lam Phi Tuyết tức khắc liền nổi lên nghi, nghi hoặc xem nàng.

Đào Linh nghiêng đầu nhìn nhìn Ngôn Trung Dao rời đi, hồi lâu mới nói: “Nữ nhi, nương đây là cố ý làm ngươi trở về.”

“Cố ý? Nương, trong nhà ra chuyện gì?”

Đào Linh thở dài vỗ vỗ Lam Phi Tuyết tay, “Không phải Lam gia ra chuyện gì, mà là ngươi cùng ngươi cô gia xảy ra chuyện.”

“Ta...... Chúng ta?” Lam Phi Tuyết có chút hoang mang.

“Ngươi cho rằng cô gia mang theo hoa khôi hồi phủ việc này nháo lớn như vậy, nương sẽ không có nghe nói?” Đào Linh thở dài: “Phi Tuyết, ngươi là Ngôn phủ thiếu nãi nãi, ngươi như thế nào có thể chịu đựng nữ nhân khác dẫm đến ngươi trên đầu?”

Lam Phi Tuyết còn tưởng rằng là cái gì đại sự, chỉ thở dài nhẹ nhõm một hơi, “Nương ~ A Dao đối ta thực hảo, nàng cùng mặc cô nương chỉ là bạn tốt.”

“Lời này ngươi cũng tin? Chỉ là kế tiếp ngươi có phải hay không còn muốn cùng Mặc Ảnh Nhi làm tỷ muội, sau đó cho nàng tiếp cận cô gia cơ hội, cuối cùng lại cướp đi ngươi thiếu nãi nãi danh phận?”

Đào Linh bất đắc dĩ liên tiếp thở dài.

Lam Phi Tuyết giải thích nói: “Việc này thật là nương nhiều lo lắng, chúng ta phu thê hòa thuận, Mặc Ảnh Nhi tuy rằng đối A Dao cố ý, nhưng là ta tin tưởng A Dao trong lòng chỉ có ta, nàng sẽ không làm bậy.”

[BHTT] [QT] Bổn Tiểu Thư Dám Liêu Dám Cưới - Khẩu Đại NữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ