11-15

1.8K 71 6
                                    

Chương 11

Ngôn Trung Dao đỡ Lam Phi Tuyết đi đến phòng khi, lưu ý nàng đi đường tư thái tựa hồ có chút kỳ quái, liền hỏi nói: “Ngươi chân làm sao vậy?”

“Mới vừa rồi xuống xe ngựa thời điểm giống như vặn tới rồi.”

“Thôn trang nhưng có dược?” Ngôn Trung Dao hỏi Lý Tứ.

Lý Tứ vội vàng nói: “Bên trái đệ tứ trong rương có dược, cái gì dược đều có.”

Cuối cùng một câu Lý Tứ nói được cực kỳ bí ẩn, Ngôn Trung Dao vô ngữ trừng hắn một cái: Đây đều là chút cái gì hổ lang chi từ?

“Ngươi trước đi ra ngoài đi!” Ngôn Trung Dao bất đắc dĩ xua tay.

Lý Tứ chỉ cười cười, “Là thiếu gia, thiếu gia cùng thiếu nãi nãi hảo sinh nghỉ ngơi, chờ đến ăn cơm thời điểm chúng ta ở kêu nhị vị.”

Lý Tứ cười ra phòng môn, cố tình đóng cửa lại.

Ngôn Trung Dao đỡ Lam Phi Tuyết ngồi xuống, đứng dậy đi trong rương tìm tới dược.

“Này dược đến phối hợp mát xa mới được, ta trước giúp ngươi mát xa hảo, ngươi lại thay quần áo đi!” Ngôn Trung Dao nói, duỗi tay nâng lên Lam Phi Tuyết chân, bỏ đi giày vớ sau, ngón tay ôn nhu mà thế Lam Phi Tuyết mát xa trắng nõn chân nhỏ.

“A ~ đau đau đau ~” Ngôn Trung Dao không cẩn thận chạm vào mắt cá chân, đau đến Lam Phi Tuyết vội vàng duỗi tay ngăn cản nàng.

Ngôn Trung Dao nhẹ nhíu mày, “Là nơi này sao?”

“Ân.”

“Ngươi nhẫn nại chút, quá một lát liền không đau.” Ngôn Trung Dao nhíu mày nhìn Lam Phi Tuyết sưng lên mắt cá chân, đến xoa hóa hấp thu dược tính mới được.

“Đừng ~ ta đau đến chịu không nổi, ngươi đừng chạm vào nơi đó.”

“Vừa mới bắt đầu là sẽ đau chút, nhưng quá một lát liền hảo, ngươi yên tâm, ta sẽ ôn nhu một chút.”

“Ân ~ a ~ nhẹ điểm, không được, vẫn là quá đau, ngươi đừng đụng nơi đó.”

“Ta lại ôn nhu một chút.”

“Không, từ bỏ, ta từ bỏ.”

“Nghe lời, ngoan ~”

“Vậy ngươi nhẹ một chút ~”

“Ân.”

“A ~”

Phòng trong tiếng kêu không ngừng, Ngôn Đại Vân đứng ở ngoài cửa cúi đầu phất tay áo cười trộm, cùng nàng cùng xấu hổ đứng ở bên ngoài còn có tổng quản Lục Bồi cùng Lý Tứ, vương mặt rỗ.

Mấy người xấu hổ mà ôm sổ sách ở bên ngoài chờ, Lục Bồi xấu hổ cười cười, “Biểu tiểu thư, không bằng ngươi trước tiên ở thôn trang dạo một dạo, chờ đến......” Lục Bồi híp mắt nhìn phòng trong, lại không mắt thấy đến đừng qua mặt, “Khụ khụ, chờ đến thiếu gia bên này xong việc, chúng ta lại đến thỉnh thiếu gia xem sổ sách.”

[BHTT] [QT] Bổn Tiểu Thư Dám Liêu Dám Cưới - Khẩu Đại NữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ