31-35

829 30 0
                                    

Chương 31

“Ngôn Trung Dao! Ngươi cái đê tiện tiểu nhân, tiểu gia về sau không bao giờ cùng ngươi chơi.”

Trần Qua đột nhiên toát ra tới, phát điên tựa hồ mà chỉ vào Ngôn Trung Dao mắng to.

Ngôn Trung Dao vô ngữ nói: “Trần Qua ngươi phát cái gì điên? Rõ ràng là chính ngươi làm tạp, còn trách ta không đủ phối hợp?”

“Ngươi thiếu cấp tiểu gia xả này đó vô dụng, ngươi khẳng định là thèm Tô Chỉ Nhu hoa dung nguyệt mạo, cho nên ngươi trọng sắc khinh hữu, còn làm trò tiểu gia mặt cùng Tô Chỉ Nhu mắt đi mày lại, ngươi nhưng thật ra sung sướng, tiểu gia ta xem như tài sắc song mất.”

Ngôn Trung Dao vốn dĩ có thể không cùng hắn so đo, nhưng là mấy ngày này phức tạp nỗi lòng mạc danh bị Trần Qua cấp câu ra tới, Ngôn Trung Dao cũng lạnh lùng nói: “Trần Qua, ta là cái dạng gì người ngươi còn không rõ ràng lắm sao? Lòng ta chỉ có Phi Tuyết, nếu không phải ngươi có thể giúp ta lộng tới tiền, ta mới sẽ không giúp ngươi diễn cái gì anh hùng cứu mỹ nhân tiết mục.”

Trần Qua dừng một chút, bình tĩnh xuống dưới, “Cũng là, ngươi chỉ thích Lam Phi Tuyết, ta đây Tô Chỉ Nhu làm sao bây giờ?”

“Ta xem ngươi vẫn là từ bỏ đi, nàng đã danh hoa có chủ.”

Ngôn Trung Dao như là lơ đãng một câu, tức khắc khiến cho Trần Qua chú ý, “Danh hoa có chủ? Ai chủ?”

Ngôn Trung Dao thấy được rõ ràng, ngày đó vị kia Diệp Thanh Y cô nương rõ ràng thích Tô Chỉ Nhu, cặp kia tình địch cừu thị hai tròng mắt Ngôn Trung Dao lại rõ ràng bất quá.

Chẳng qua việc này dù sao cũng là người khác sự, nàng cũng không tiện lắm miệng, Ngôn Trung Dao chỉ nói: “Tóm lại nàng chủ không phải ta.”

“Không phải ngươi liền hảo.” Trần Qua thấp toái niệm, nhưng nghĩ lại hồi tưởng Tô Chỉ Nhu xem Ngôn Trung Dao ánh mắt, như thế nào cũng không đúng kính, Trần Qua vội vàng nói: “Ngươi đến cùng ta bảo đảm mới được, bằng không vạn nhất Tô Chỉ Nhu coi trọng ngươi làm sao bây giờ.”

“Ngươi nếu là có thể giúp ta cứu ra Phi Tuyết, có nàng tại bên người, ta còn dám trêu chọc ngươi Tô cô nương? Nói không chừng tâm tình rất tốt còn giúp ngươi đuổi tới Tô Chỉ Nhu.”

Sau khi nghe xong, Trần Qua lập tức vỗ tay nói: “Hảo!”

“Đáp ứng đến như vậy sảng khoái, ngươi không phải không có tiền sao?” Ngôn Trung Dao híp mắt nhìn chằm chằm Trần Qua, tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.

Trần Qua xấu hổ cười, nói nhỏ: “Kỳ thật không có tiền cũng có thể làm ngươi nhìn thấy Lam Phi Tuyết.”

“Chỉ giáo cho?”

“Kỳ thật lúc trước tiểu gia ta không có thể giúp ngươi cứu ra Mặc Ảnh Nhi, trong lòng áy náy, liền tiêu tiền mua Tú Phương Lâu, hiện tại gia chính là Tú Phương Lâu chính chủ.”

[BHTT] [QT] Bổn Tiểu Thư Dám Liêu Dám Cưới - Khẩu Đại NữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ