chap 1

1.7K 93 2
                                    

Bây giờ xin hãy công bố cho chúng tôi thấy 2 ứng cử viên cho vị trí center...

Liệu em sẽ trở thành 1 trong 2 ứng cử viên chứ? Làm ơn đi...

Ngước lên màn hình hình chính,là gương mặt của mình và....Wonyoung?Sao lại có cảm giác thất vọng thế này...Rõ ràng mày là một trong hai ứng cử viên đó kkura à.

Bước lên trên vị trí công bố kết quả cùng Wonyoung nhưng lòng nặng trĩu...Hồi hộp chờ công bố kết quả chung cuộc thì đột nhiên đại diện Lee lại muốn phỏng vấn vài điều.

Mình...mình sao? Sao lại hỏi mình trước vậy chứ. Hồi hộp quá, mình nên nói cái gì bây giờ?...

-Em....Em rất vui vì được chọn là 1 ứng cử viên cho vị trí thứ nhất. Cảm ơn mọi người rất nhiều....

Sự lo lắng ngày càng tăng lên khi thời gian thì đang trôi qua nhưng đại diện vẫn chưa chịu công bố tên người đứng hạng 1. Và rồi...người được xướng tên là Wonyoung...

Sao em ấy lại bất ngờ thế kia. Em ấy vốn rất tài năng nên hạng 1 cũng phải. Cả khán phòng đang vỗ tay chúc mừng em ấy, hơi ghen tị nhưng không sao cả, mình được tận 2 hạng và cũng rất mừng cho em ấy nhưng...sao trong lòng lại khó chịu thế này?

-Chúc mừng thực tập sinh Miyawaki Sakura đã đạt được vị trí thứ 2, em hãy phát biểu đôi lời đi nào

Khi đã phát biểu đôi lời và gửi lời cảm ơn đến các nhà sản xuất quốc dân thì có vẻ đại diện vẫn còn muốn hỏi điều gì đó

-Ngay lúc này có ai đang trong tâm trí của bạn không? hãy nói đôi lời với người đó

Ể?...sao lại hỏi mình như vậy chứ, làm sao đây, nên nói ai bây giờ...

Phân vân, lưỡng lự 1 hồi rồi nhìn về phía đối diện, nơi các tts chưa được gọi tên đang đứng. Hình bóng ấy....

Sao em vẫn còn đứng đó nữa? đáng ra em phải lên đây rồi chứ? Nhưng phía bên đó...sao lại....

-....Jjaeyon....

-Cảm ơn em rất nhiều vì đã cố hết sức của mình. Chị hi vọng chúng ta..... sẽ được debut cùng nhau....

Vừa nói, khoé mắt lại cay lên

Bước lên các bật thang, khi đã nhìn thấy bé con của mình đang chạy tới

May quá, em đã ở đây rồi Nako à, giờ....chỉ cần Chaeyeon đến đây nữa thôi...

Mất không ít thời gian để vừa bước đến ghế của hạng 2 vừa ôm các thành viên cùng với sự chúc mừng từ họ. Ngồi xuống vị trí của mình và...tiếp tục mong chờ. Thời khắc ấy đã đến. Cái thời khắc quyết định có được cùng debut với em không. Ngồi từ trên cao nhìn xuống nơi em đang đứng. Thấy vẻ mặt đầy lo lắng của em khi từng tts bị loại dần đi khi chỉ còn có 2 ứng cử viên cho vị trí cuối cùng. 1 trong 2 ứng cử viên đó là em. Gương mặt ngày càng hội hộp thấy rõ của em khiến nơi con tim này thắt lại. 2 tay nắm chặt cầu mong tên em được xướng lên.

Làm ơn...làm ơn hãy để chúng tôi được debut cùng với nhau.

Âm thanh trong khán phòng ngày càng nhỏ đi. Mọi người đang hồi hộp chờ đợi ai sẽ được gọi tên. Trong phút chốc, cả khán phòng như vỡ òa khi cái tên "WM Lee Chaeyeon" được được xướng lên.

Cảm ơn...Cảm ơn vì em đã được debut. Vậy là công sức tập luyện bao lâu nay của em cuối cùng cũng được đền đáp rồi.

Nước mắt cứ như thế mà tuôn ra liên tục. 2 dòng nước mắt này đang hòa cùng tiếng vỡ òa của mọi người.

Nhìn cái cách em khụy gối xuống sàn khóc sướt mướt khi nghe tên mình, lại càng thấy thương em hơn.  Những bước đi khó khăn của em đến cái vị trí ai cũng mong muốn kia càng hiểu được em đang cảm thấy như thế nào. Được rồi, hãy cứ khóc đi, ước mơ của em mong muốn bao lâu nay em cũng đã đạt được rồi. Hãy tận hưởng ánh hào quang đêm nay, gạt hết mọi buồn phiền của quá khứ, từ ngày mai hãy cùng nhau phấn đấu vì những nỗ lực trong thời gian vừa qua nào. Chị, em và tất cả các thành viên sẽ cùng nhau bước đi trên còn đường đầy hoa nhé.

Kết thúc thời gian ghi hình. 12 thành viên ôm chầm lấy nhau.

-Cảm ơn các em đã nỗ lực phấn đấu mà không bỏ cuộc. Sắp tới 12 con người chúng ta sẽ là 1. Sẽ cùng nhau debut dưới cái tên Aijuwon. Chị mong chúng ta sẽ luôn sát cánh bên nhau như vầy nhé.

Người chị cả lên tiếng an ủi các em.

Trong khi đó, ở đây, có 2 con người đang ôm chầm lấy nhau mà mãi không ngừng khóc

-Chaeyeon à, em sắp được debut rồi đó. Cảm ơn em vì đã giữ lời hứa sẽ debut cùng nhau.

-Em mới là người phải cảm ơn chị mới đúng. Em biết ơn vì chị là thành viên của Aijuwon.

-Em đừng nói như vậy. Nếu debut mà không có em thì chị cũng không biết phải làm sao nữa.

-Được rồi, vậy thì saku-chan và em hãy luôn là động lực của nhau rồi cùng vượt qua mọi khó khăn nhé!

-Ừm...

Sau cái đêm quyết định hôm đó, em thì về nhà em. Chị thì về lại Nhật Bản để giải quyết cho xong lịch trình rồi thu dọn hành lí để chuẩn bị gia nhập kí túc xá của của nhóm. Kí túc xá của 12 thành viên nhóm nhạc Aijuwon sắp debut với sự mong chờ của hàng triệu người. Đây không phải là 1 nhóm nhạc bình thường mà đây là nhóm nhạc do chính người hâm mộ chọn ra, vì thế các thành viên lại càng áp lực hơn. Sắp tới, nhóm phải đóng rất nhiều quảng cáo mà đã được kí từ trước. Ngoài ra thì còn phải ghi hình cho chương trình thực tế riêng của mình. Đây là chương trình thực tế đầu tiên của nhóm, cũng là chương trình để các fan hiểu hơn về con người cũng như là tính cách của các thành viên. Và 12 thành viên được cung cấp cho 1 cái camera để tự ghi hình những khoảnh khắc trước khi gia nhập kí túc xá.

[CHAEKURA] Đồ ngốc! Em yêu chị...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ