-Woahh...Chaeyeon đúng là đỉnh nhất. Cuốn đã đẹp rồi mà đồ ăn cũng ngon nữa chứ
-Vậy chị cũng thử trang trí giống em đi, để mốt còn làm cho chồng chị nữa
-Em ăn hả?
-Thì lần sau nếu chị làm thì em sẽ ăn, còn phải chỉ chị trang trí sao cho đẹp chứ. Chị mà cứ làm xong để đại vậy thì không cưới chồng được đâu.
-Ai nói chị sẽ cưới chồng chứ?
-Ơ sao vừa nãy chị bảo là về làm dâu
-Thì chị chỉ bảo vậy thôi chứ có nói là sẽ cưới chồng đâu
-Vậy lỡ không ai cưới chị thật rồi sao
-Nếu không ai cưới chị thì chị đành phải hốt em cho bằng được thôi
-Chị đùa hoài nha
-Không vui hả?
-Không vui tí nào hết trơn
-Chị mới đùa có xíu thôi mà mặt em đã đỏ lên rồi kìa
Nàng vừa nói vừa chạm 2 tay lên vựa cà chua của em xoa xoa nựng nựng
-Chaeyeon dễ thương quá đi thôi. Chaeyeon mà như vầy mãi thì chết chị rồi
-Thôi buông em ra, mau ăn đi
-Từ từ được mà, hôm nay còn dài
-Thế chị không định cày game à?
-Chẳng phải em bảo chơi game không tốt cho mắt hay sao, chị chỉ đang nghe theo lời em thôi
-Chị bắt đầu nghe lời em từ khi nào vậy chứ. Lạ lùng ghê
-Vậy thì em hãy tập làm quen đi. Chị sẽ bám theo em cả đời luôn
-Ăn đi, giỡn đủ rồi
-Ok bé yêu
-Chị vừa nói gì thế?
-À không có gì
--------
-Ăn xong nếu không chơi game thì chị sẽ làm gì vậy kkura?
-Em sẽ làm gì?
-Tất nhiên là dọn dẹp
-Vậy thì chị sẽ giúp em dọn dẹp
-Rồi sau đó?
-Sau đó em sẽ làm gì?
-Em xem phim
-Vậy chị sẽ xem phim cùng em
-Rồi sau khi xem phim cùng em chị làm gì?
-Vậy sau khi xem phim em định làm gì?
-Em đi ngủ
-Vậy thì chị sẽ ngủ cùng em ha...
-Nè nhây quá rồi nha
-Chị nói thật đó
-Ok cho là vậy đi nhưng sau khi ngủ cùng em thì chị sẽ làm gì?
-Em làm gì?
-Em đi tắm
-Thì chị sẽ cũng đi ta...
-Nè nè. Không có được nói là đi tắm cùng em nha. Biến thái lắm đó
-Ủa sao vậy? Em "ngon" vậy mà
*bỉu môi*-Chị cứ vậy riết làm em cứ nghĩ chắc chị là bạn gái của em luôn quá
-Vậy thì em cứ tiếp tục nghĩ vậy đi
-Lí do?
-Chị thích
-Thích em hả HAHA...
-Ừa...
Em chỉ định chọc chị chơi thôi ai ngờ chị trả lời lại tỉnh queo luôn
-Chị nói gì cơ?
-Em không nghe à? Chị bảo chị thích em đó
-Đừng giỡn như vậy chứ
Câu nói của em khiến Kkura trở nên nghiêm túc hẳn
-Chị không giỡn đâu. Chị thích em thật đó. Không những vậy, chị còn yêu em nữa đó Chaeyeon. Chị yêu em từ hồi PD tới bây giờ đó. Em không biết sao?
Làm sao mà em không biết được cơ chứ. Em ngốc thì ngốc thật nhưng không ngốc tới mức không biết nàng thích em. Nhưng vì em cố chấp không tin nên mới kéo dài tới bây giờ đó. Đến nước này rồi thì làm sao mà em cố chấp cho được nữa chứ? Người ta cũng đã mở lời rồi. Người con gái em yêu cũng yêu em. Bây giờ người đó đang ở ngay bên cạnh và tỏ tình em nhưng em lại không cảm thấy hạnh phúc chút nào cả.
-Sakura à. Xin lỗi chị. Nhưng em không thể trở thành bạn gái của chị được đâu.
-Tại sao? Là do em không thích chị?
-Không phải, nhưng tương lai của chúng ta...Em thật sự không muốn mất đi tình bạn tuyệt vời này đâu.
-Vậy là em vẫn chỉ coi chị là bạn thôi sao?
-Phải
-Là 1 người bạn không hơn không kém các thành viên khác?
-Phải kkura à. Xin lỗi chị.
Không khí bỗng trở nên ngột ngạt, vì không chịu được cái cảnh này nên em nhanh chóng quay xe á lộn em nhanh chóng quay lưng chạy về phòng đóng cửa lại. Kkura bên ngoài òa khóc như 1 đứa trẻ. Nàng không tin vào những gì vừa xảy ra. Nàng không tin vào những gì mình nghe thấy. Là em đã từ chối nàng rồi sao? Người con gái nàng yêu từ chối nàng sao? Thứ mà nàng muốn nghe nhất thì em không nói, còn thứ mà nàng không muốn nghe nhất thì em cũng đã nói ra rồi. Những lời nói đó nghe thì có vẻ bình thường nhưng đối với Kkura thì nó như khiến trái tim này tan vỡ ra vậy. Đau, đau lắm em biết không hả Lee Chaeyeon?
Em trong phòng sau khi đóng cửa lại thì ngồi bệt xuống đất. Cũng không khá hơn kkura là mấy. Em là người từ chối nàng nhưng tại sao em lại khóc? Em có yêu nàng không? Có, em yêu nàng, rất yêu nàng là đằng khác. Có khi em yêu nàng còn trước và nhiều hơn tình cảm nàng dành cho em nữa kìa. Nhưng tại sao em lại từ chối?? Vì em sợ...sợ rằng sau này sẽ có chuyện gì đó khiến nàng hoàn toàn biến mất, cả 2 không còn nói chuyện, em không còn có thể chăm sóc nàng như trước nữa. Chỉ cần nghĩ tới thôi là em đã sống không nỗi rồi.
Nhưng...Nhưng sau khi em từ chối nàng thì nó khả quan hơn là mấy? Em từ chối nàng, em buồn, em khóc 1 thì nàng bị tổn thương gấp 10 lần. Tại sao yêu nhau nhưng không thể cho nhau hạnh phúc dù là 1 chút thôi. Sao lại phải như vậy để rồi nàng và em cũng chẳng thể hạnh phúc nỗi. Em từ chối nàng như thế thì mối quan hệ của 2 người cũng có thể giữ được dài lâu đâu? Em vừa làm nàng tổn thương, đó là điều em không muốn nhưng.... em không biết nên làm gì nữa....
-Xin lỗi Kkura, em yêu chị nhiều lắm. Nhưng em cũng không muốn mất chị đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAEKURA] Đồ ngốc! Em yêu chị...
Fanfic-Vì sao em lại chăm sóc chị? -Đồ ngốc, đơn giản là vì em yêu chị...