chap 11

418 60 8
                                    

Đã hơn 2 tuần từ cái ngày tồi tệ đó. Em và nàng vẫn chưa thể nói chuyện lại với nhau. Nàng thì không có lí do để bắt chuyện. Còn em thì lại chẳng dám mở lời để cả 2 người nói chuyện như trước. Không ai nói chuyện với ai dù chỉ 1 lần. Những lúc nàng đi ngang qua em vờ như không biết nhau, tim em như thắt lại.

Em cũng không muốn đâu Kkura à, nhưng em chỉ còn cách này thôi. Chắc bây giờ...Chị đang giận em lắm nhỉ? Làm sao đây, em rất muốn chúng ta được như trước kia nhưng...em không dám nhìn mặt chị nữa. Em không xứng đáng....

---------

-Alo unnie

-Vâng, chiều nay chị rảnh không?

-Dạ được

-Vâng, tối nay gặp ạ. Bye unnie

---------

6h tối tại nhà của Kim Sejeong, người yêu của Somi bạn thân của Chaeyeon. 2 người quen biết và thân với nhau sau khi được Somi giới thiệu. Hay cùng nhau tâm sự. (au: bật mí là Kim A Sệ lẫn bé Chae đều là chồng tui đóa hihi)

-Ah Chaeyeon đến rồi

-Chào cậu Somi, lâu quá không gặp. Chào oppa

-Yahh con bé này, chị đã bảo là đừng gọi chị là oppa nữa rồi mà

-Khoái mà bày đặt ngại. Em đây biết hết đó nhé.

-Vâng vợ yêu

-Chaeyeon đến rồi hả?

-Ủa Daehwi?

-À mình nghe cậu bảo cần nói về chuyện tình cảm nên nhờ Daehwi tới để góp ý luôn

-Vậy cũng được

-Được rồi, em nói đi Chaeyeon, em và Sakura có chuyện gì?

---------

-YAHHH LEE CHAEYEON. CẬU ĂN GÌ MÀ NGỐC THẾ HẢ??

-Sao vậy?

-Somi nói đúng đó. Cậu ngốc quá rồi

--Aigoo 2 đứa cứ bình tình để nghe con bé nói lí do nào. Chắc con bé có nổi khổ riêng mà....kể tiếp đi Chae...

---------

-CHAEYEON AHHH....EM NGỐC LẮM LUÔN Á, NGỐC TỚI MỨC MÀ CHỊ MUỐN THỊT LUÔN CON SÒM NHÀ CHỊ ĐÓ

-Ơ 3 người sao vậy?

-Tớ bó tay luôn

-Cậu nghĩ sao lại nghĩ đến cái lí do đó vậy hả? Cổ lỗ sĩ quá rồi đó

-Sao vậy. tớ thấy đúng mà?

-Trời ơi em ơi, thời nay ai lại nghĩ đến chuyện mình chịu thiệt để người ta hạnh phúc như vậy chứ. Yêu thì cứ lấn tới đi đừng sợ. Cứ xấn xấn vô người, rồi sờ sờ chọt chọt vầy nè. Nghe chưa? Nghe lời chị dặn. Mau về nhà thịt con bé.....à nước đi này chị nhầm cho chị đi lại. Mau về nhà mà tỏ tình lẹ với người ta đi. Em mà không tỏ tình là đừng nhìn mặt chị với con Sòm nữa.

-Cậu cũng đừng hòng mà nhìn mặt Lee Daehwi này tới khi tỏ tình lại với người ta. Bọn này đã giúp cậu bao nhiêu lần rồi. Không chịu nắm bắt cơ hội thì đừng có nhìn mặt bọn tôi đấy.

[CHAEKURA] Đồ ngốc! Em yêu chị...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ