jjaeyon, jjaeyon ơi mau dậy đi, trời sáng rồi, jjaeyon mau dậy ăn sáng thôi nào, jjaeyon ơi mau dậy đi...
-ưrmm.....
-Em dậy rồi à Chaeyeon?
-Ơ Saku-chan? sao chị lại trong phòng em?
-Mọi người bảo hôm nay em không cần dọn dẹp nên bảo chị vào canh em.
-Em đâu phải con nít đâu mà phải canh chừng em.
-Em vẫn còn để cái báo thức đó à?
-Sao cơ?
-Thì là cái báo thức chị ghi âm để kêu em dậy đó
-À...à phải, do em lười đổi. Với lại mọi thứ xung quanh em nếu có liên quan đến Saku-chan thì em mới làm tốt được. Hôm qua chị không sao chứ?
-Chị không sao cả, người có sao là em đó Chaeyeon. Em đã ngất đi ngay trước mặt chị, có biết là làm chị lo lắm không hả?
-Em xin lỗi...nhưng sao em về được đây vậy?
-Chị gọi cho Yena và Yuri đến đưna em lên xe và chở về. Hôm qua các thành viên rất lo lắng cho em đó.
-Em xin lỗi
-Lần sau thì đừng có mà nhào vào đánh người ta khi biết mình đánh không lại.
-Là do em không muốn chị bị thương mà
-Sao em lại muốn vậy chứ, thà chị bị thương còn hơn là em. Em mà cứ bị thương như vậy thì làm sao mà chị sống nổi
-Vậy nếu Saku-chan bị thương thì chị nghĩ em sống nổi không?
-Em nói cái gì vậy Chaeyeon? Tình cảm của chị dành cho em nó khác.
-Không khác đâu Kkura ah...
-Ý em là sao?
-Chị không nhận ra gần đây em quan tâm chị nhiều hơn à? Hôm qua em còn bất chấp tính mạng để cứu chị đó, nếu là 1 người không quan trọng thì em không làm vậy đâu. Em còn hôn chị nữa mà. Em làm điều đó để chứng tỏ là chị rất quan trong đối với em.
-Chị vẫn chưa hiểu?
-Ashiii...người ta đã nói tới mức đó rồi mà vẫn chưa hiểu nữa, chị đúng là đồ ngốc mà. Có biết là nếu nói thẳng ra thì sẽ rất ngại không?
-Đừng bảo chị ngốc nữa. Mau nói thẳng ra đi.
-Được rồi đồ ngốc à, em yêu chị đó.
-....
-Chị không tin à? Không lẽ điều này khó tin đến vậy sao?
-Ý em là em cũng yêu chị á hả?
-Phải, ý em là muốn đươc làm bạn gái của chị đó.
Trong khi Chaeyeon đang ngại ngùng vì phải tự nói ra điều đó thì Kkura nở 1 nụ cười kéo dài tới tận mang tai. Trong lòng nàng bây giờ như là 1 vườn hoa trổ bông vậy. Vui sướng tột cùng. Cuối cùng ngày này cũng đến. Em cuối cùng cũng đã chấp nhận làm bạn gái nàng rồi.
-Vậy là em đồng ý rồi đúng không?
-Khônggg
-Ơ sao khi nãy em vừa nói muốn làm bạn gái chị?
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAEKURA] Đồ ngốc! Em yêu chị...
Fanfiction-Vì sao em lại chăm sóc chị? -Đồ ngốc, đơn giản là vì em yêu chị...