chap 7: Hệ thống của Lạc Băng Hà

1.2K 130 17
                                    

Trở lại khoảng thời gian không lâu trước đó. Khi trời mới tờ mờ sáng, Lạc Băng Hà chật vật leo xuống giường, nhưng vẫn không cưỡng lại quay lại hôn hôn người kia một chút.

Kết quả ăn hai cái tát từ vị trí họ Thẩm kia, do hôn hoài y thấy ngứa, tưởng muỗi cắn nên đập. Mới mặc lại y phục, vòng ra sau trúc xá, cao ngạo gọi.

- Này, nhiệm vụ hoàn thành vượt mức. Ngươi thưởng thêm không ra hồn thì đừng trách bản tôn.

Lạc Băng Hà sau khi Thẩm Thanh Thu chết không lâu, vô tình tóm được một vật thể lạ, nhờ đó mà có thể quay trở lại đây, dù phải nghe theo sự sai khiến của nó... hay có khi là ngược lại...

- [ Chủ nhân... nhiệm vụ là: "Đêm lạnh muốn được ôm ngủ.", hoàn thành. Bứt phá vượt tới hơn ba mươi nhiệm vụ, thao Thẩm tiên sư. Tất cả các hạng mục cộng thêm 100000 điểm, mở tất cả 12 thành tựu... được... được mở khóa... khôi phục kích cỡ như khi trưởng thành... không cần chờ mấy chục năm nữa... ]

Vẫn giọng nói quen thuộc bên tai Thẩm Thanh Thu, nhưng nhu mì, e dè hơn, thậm chí còn rất sợ hãi, tự hóa thân thành con cún nhỏ la liếm ma tôn trước mắt.

- Hết rồi? Ít vây? Nghe đâu quán thịt chó lão Lưu độ này tăng giá, bán đi không biết....

Hắn cau mày hỏi, âm giọng giảm mạnh, lừ mắt nhìn bé cún run rẩy dưới chân, mập mờ nói phân nửa thì dừng.

- [ Ta... ta có thể gian lận, nhân mười.... không hai mươi lần điểm các hạng mục của ngài lên.... Còn có tặng các vật phẩm quý hiếm, tất cả ở đây ạ... ]

Cún con lắc người, từ trên không hiện ra mấy các món đồ chơi tình thú bằng ngọc xinh đẹp. E ngại biến thành một bé gái xinh xinh, cho tiện việc giới thiệu sản phẩm.

- [ Cái này có gắn bùa chú kết nối đặc biết, nếu ngài bấm cái nút trên miếng ngọc khấu này nó sẽ rung mạnh hơn, muốn dừng thì vặn thân cái dài dài cho vào người này hai lần. ]

Nhóc cầm lên một cái dương cụ giả, và một cái khấu phượng đính ngọc bính, chỉ dẫn. Lại cầm một hộp gỗ lên, mở ra bô số những quả tròn tròn, hình bầu dục, có tám cỡ khác nhau. Bé nhất chỉ cỡ đốt ngón tay cái người lớn, lớn nhất là nắm tay em bé tầm tuổi đã biết phá hoại có chủ đích.

Hai chủ tớ kẻ ngồi, người đứng, kẻ giảng người nghe. Hết một canh giờ chốt lại hắn lấy tất, không bỏ một món nào làm tiểu hệ thống khóc nức nở. Ôm châm cầu xin mới chịu cho trừ một ít điểm qua tới đầu ba.

Lạc Băng Hà hắn đã tính cả rồi, các cụ có câu kẻ cắp thì gặp bà già, tối nay lại thịt thà đầy huầy rồi.

.

Quay về hiện tại, lúc này Thẩm Thanh Thu phải dự cuộc họp giữa các phong chủ hàng tháng. Do lý do đặc biệt, y bị kẹp giữa Nhạc chưởng môn và thằng đệ khốn nạn, phía sau còn có Lạc Băng Hà và Minh Phàm theo hầu.

Điều này với y không hề ổn một chút nào!

Cái đụ má, tên súc sinh kia tống cái thứ quái thai gì vào người hắn. Mẹ thao y thì hăng thế mà chả chịu dọn, để cả ổ tinh trong bụng Thẩm Thanh Thu này.

[ ĐN HTTCCNVPD ] [ All Cửu ] Xây Dựng Hậu Cung " Bất Đắc Dĩ " Toàn Mỹ Nam TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ