Ngôi biệt thự xa hoa với gần cả mấy chục triệu đô đang yên vị trên một thành phố cổ đẹp lộng lẫy . Những viên gạch ngói cất công đến từng chi tiết nhỏ , hàng rào cắt tỉa hệt như một viện bảo tàng cùng với những chuyên gia thu nhỏ đang kì công . Chiếc đài phun nước với hình của một nữ thần trong 12 cung hoàng đạo , Aquarius đang đặt chiếc bình một bên vai mà đổ thác nước một cách cầu kì . Hiếm có thay là những chú cá Koi mini cùng với cá nhỏ đang cùng quẩy mình trong đó mà dạo mát . Không khí tuyệt diệu này làm ta chỉ biết mơ tưởng khi sinh ra đã được nhận thìa vàng thìa bạc từ cha mẹ . Nhưng dù có như vậy chăng nữa thì mọi thứ cũng như bức tranh ảo mà chính một tay gia đình mình tạo cho thói hư, có đáng hay không ?Toàn bộ căn biệt thự rộng lớn này chỉ được bao phủ bởi hai màu đen trắng , nhìn bình thường đến mức gây sợ hãi cho những căn nhà kề cạnh khuôn viên của họ . Cánh cổng tối màu cùng hai con hắc quỷ của huyết ngục đứng canh , kẻ đến đây mà dám không giật mình thì chắc chỉ có là chủ nhà hoặc kẻ thân cận . Sẽ chắc còn ai đó vào thời gian sau đó nhưng cũng chiếm cả tỉ phần trăm là những kẻ nắm trong tay quyền thế và trọng vọng trên tận ngút ngàn kia .
Vị nữ quản gia già dặn đang đứng trước một căn phòng với gỗ đen sơn màu cùng với những ngọn đèn nhỏ phía ngoài mà cất giọng lên tiếng :
- Thưa cô chủ , ông chủ cho gọi người !
Bà dù đã đứng tuổi nhưng với bộ trang phục nhã nhặn lịch sự thì ai nhìn cũng quả quyết là chưa quá 40 . Đôi mắt xanh màu kia đang cúi mình trước vị thiếu nữ trạc tuổi xuân mà chờ đợi câu trả lời . Cô chỉ mở cửa trong một ít khắc , bà quản gia trông có vẻ đang vội vã khi mà tách trà quế mật ong vẫn còn đang nóng hổi trên khay . Cô giương mắt nhìn rồi thở dài , con ngươi vẫn là đang lo lắng khôn nguôi . Dù là vị cha đáng kính trọng nhưng sao trong cô lại có phần thấp thỏm và sợ hãi . Dù vậy , ánh mắt của cô không định tiếp tục thể hiện ra. Cô ướm người rồi thở dài, chắc chắn là một nhiệm vụ!
Từng bước từng bước trải dài qua những căn phòng rộng đến vài chục feet , bộ váy ôm người theo phong cách trung cổ đang khiến cô dần dà khó chịu cùng với đôi boot có phần hơi cao của mình , nhưng buổi họp quan trọng hôm nay thì cô không có quyền tháo bỏ đi những thứ rườm rà này, vì đó là quy tắc.
Ông ta , vị chủ nhân của căn biệt thự này đang ngồi trên ghế và châm điếu thuốc yêu thích . Bộ vest đen cùng với đôi giày da sang trọng , mái tóc đen láy cùng với khuôn mặt nghiêm nghị trước chiếc bàn làm việc thường ngày . Cô bước đến sau khi bà quản gia đưa tách trà và bước lui về sau khoá trái cửa , cô cũng không đắn đo khi nhìn ông với cặp mắt lạnh lùng đầy kiên quyết :
- Chào cha! - cô cúi đầu khi thấy ông ngồi đó , ông nhìn cô một cách thờ ơ .
Một hồi im lặng trôi qua , ông vẫn luôn tự để đứa con gái của mình nhận ra những điều mà ông cho rằng là đủ thông minh để nhận thấy . Kẻ ông đã chọn thì chắc chắn chả bao giờ làm ông thất vọng qua những màn suy luận dù kém cỏi nhưng cũng có nét thông minh và thạo tin một cách riêng biệt . Cô nghiêng người lắng mình lại và nhìn ông , rồi xem xét hành động và lời nói trước khi ngồi xuống ghế :
BẠN ĐANG ĐỌC
(Short - fic/Kaishi) ENCOUNTER
Fanfiction[Encounter] Hai ánh mắt ấy chạm nhau trong một buổi chiều, một buổi chiều vương nhẹ màu tương tư. Author: Min Thể loại : lãng mạn, đời thường, hài hước, ngược tâm ... k+ Couple: Kaishi ( Kaito /Shiho ) _____ THANKS FOR READING! Bookcover edit by...