Cô đau đầu bước từng bước nặng trĩu trong căn nhà trống vắng . Dãy hành lang như dài vô tận cùng với nỗi lo lắng về phía anh , liệu chăng anh có thấu những ngôn từ khác biệt đó ? Hay anh đang trách móc cô là kẻ bội bạc , vì tiền quên tình yêu kia ?Tiếng lòng của cô , nếu ai đó có thể am tường , thì nhất chắc chỉ mình anh !
Anh từng bảo muốn biến Shiho này thành quân hậu , muốn biến người con gái tồi tệ này thành chuột hamter mà nâng niu trong vòng tay . Nhưng đôi khi tình yêu đẹp đó sẽ chỉ còn là quá khứ nếu cô không dám hành động .
Khúc tình ca giờ đây liệu có phải là khúc khải huyền đầy đau đớn ? Nói đi Kaito , hãy cho người con gái này biết rằng cô ấy không hề yêu thương nhầm người !
***
Trong căn phòng xám tro màu , ông Miyano cùng với điếu thuốc Caven mạ vàng quen thuộc . Còn hắn thì chỉ ngồi phía đối diện , từ tốn hầu chuyện vị bá tước đáng kính , nhưng tiếng mở cửa của cô đã khiến tiếng cười của họ càng lúc càng lớn , họ như vui vẻ khi thấy cô , thấy tâm trạng lẫn khuôn mặt cau có của cô hiện giờ .
Tiếng cửa đóng sầm lại , cô như muốn nhắc họ một vấn đề hết sức quan trọng , như cách mà họ vô tư bàn chuyện mà không mảy may đến nghĩ suy của cô . Ông Miyano từ tốn bước ra khỏi phòng , chỉ sau khi thấy cô bước vào rồi hằn giọng :
- Tuỳ con định liệu , Shinichi !
Rồi ông quay gót bước đi , để lại trong căn phòng này là cặp đôi sắp cưới chỉ trong ít lâu nữa .
Thái độ của cô , anh biết cô nghĩ gì và muốn làm gì nhưng dù gì đó cũng không đáng quan ngại , miễn mọi chuyện như được định thì có là gì anh cũng không quan tâm .
Cô bước lại gần chiếc ghế salon kia rồi tựa người nơi đó , cô gằn giọng với hắn :
- Tôi đã bảo bao lần là tôi không chấp nhận một hôn lễ như vậy !
Anh cười , nhìn cô rồi nhếch mép . Thái độ không khác gì những kẻ ngang tàn không ngại làm mọi điều cho tới khi đạt được mục đích của chính hắn :
- Vậy em đang quan ngại về ngày cưới sớm quá hay sao ? Nếu em có việc , anh sẽ giúp em dời lại một tuần .
Nghe thì thánh thiện không tưởng , nhưng chính tâm can của hắn có lẽ nghĩ cô đang làm gián đoạn mọi thứ , một người phụ nữ làm hỏng đại cuộc liệu có phải là đang muốn Shinichi này bức chết đây không ?
- Anh lại dám ...ah
Hắn ép sát người mình vào cô rồi đưa ngón tay đưa lên môi của cô mà chặn đứng lời nói của cô , thân hình cường tráng của hắn lại gần cô hết mức có thể , mùi hương nước hoa của hắn khiến cô thấy đáng sợ tới mức choáng váng . Nếu cô nằm sải trên chiếc salon này , có lẽ khung cảnh đó sẽ còn tồi tệ nhiều hơn như vậy . Anh ta vẫn áp sát người cô , ngón tay cũng vẫn cứ áp vào đôi môi hồng đào của cô ngăn không cho nó phát ra bất kì tiếng động nào nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Short - fic/Kaishi) ENCOUNTER
Fanfiction[Encounter] Hai ánh mắt ấy chạm nhau trong một buổi chiều, một buổi chiều vương nhẹ màu tương tư. Author: Min Thể loại : lãng mạn, đời thường, hài hước, ngược tâm ... k+ Couple: Kaishi ( Kaito /Shiho ) _____ THANKS FOR READING! Bookcover edit by...