Trong không gian tối tăm nơi đây , anh nằm đó , trên đùi của người mà mình yêu thương hết mực , quên thân mạng cỏn con này vì người ấy .Vũng máu ở kia , không phải ai cũng có thể hiểu được điều gì đã sảy ra trước đó .
Shinichi không dám động thủ , chỉ biết trơ mắt nhìn khi viên đạn ghim thẳng vào đầu của bà Elena , rõ ràng là họ bắn cùng lúc xong người thua lại chính là người có nụ cười ghê rợn đó . Khuôn mặt của Shiho , không khác gì so với mẹ mình là Elena , cô nhuốm tay vào máu và bom đạn không khác gì đang tự vấy bẩn bản thân mình , chỉ để cứu lấy Kaito .
Shiho lướt nhìn sang Shinichi , cặp mắt xanh thăm thẳm như một hàng đạn muốn lia thẳng vào đầu anh và diệt anh cho đến tận gốc , cô thấy Kaito nhưng lại bình tĩnh đến lạ . Tay không run rẩy , ánh mắt kiên định như thể
Cô biết mình chắc chắn chiến thắng !Hắn ta , tên Shinichi kia mỉm cười rồi bước lại gần cô như không , như thể chưa có chuyện gì xảy ra trước mắt ban nãy rồi cười thì thầm trong tai cô :
- Em có biết là dù thế nào đi nữa thì mọi chuyện cũng phải được diễn ra theo ý của ngài Miyano mà ?
Cô vô tình , vặn cổ tay anh ra sau rồi đẩy về phía trước , khuôn mặt Shinichi lúc này có phần đau đớn nhưng trong thân tâm hắn vẫn là đang tra hỏi nhiều hơn : Đại loại như sao cô lại có thể như vậy ? Cô là một phiên bản khác hoàn toàn với Shiho anh từng gặp , một tiểu thư chỉ biết nói đanh đá và chua ngoa .
Cô không bận tâm về anh , hoàn toàn phớt lờ cái ánh nhìn ngu ngốc đó rồi với tay lượm lại vỏ đạn ban nãy cô đã bắn , cô ném nó về phía anh rồi cười khẩy :
- Ngài Miyano đã qua đời , và trong di chúc của ông ấy tôi là người được quyền kế nhiệm toàn bộ !
Anh trố mắt nhìn Shiho , không thể nào . Chuyện chỉ vừa mới sáng nay , cô không một thứ gì bên người sao có thể hiểu rõ mồn một như vậy ? Cái vẻ điềm tĩnh này , cô ấy không những chỉ rõ được lí do mà bà Elena luôn rắp tâm hãm hại cô , đưa cô vào bờ vực bị ép buộc trong vòng tay của họ , bà chỉ là đang muốn dành lấy tài sản từ chính người cha cũ của cô , một người đã từng là một bá tước đồng minh của nữ hoàng Alizabeth đệ nhị . Nhưng sau khi cha cô qua đời , chính người nhận lại toàn bộ tài sản từ cha cô đã nuôi dưỡng cô tới tận bây giờ , ông ấy vốn là một người lương thiện nhưng lại bị chính người vợ của mình , tức là bà Elena ép uống thuốc về thần kinh . Chỉ sau ngần ấy năm , ông liên tiếp bị Elena dắt mũi và thực hiện những thủ đoạn thâm độc cho tới khi ông vào bệnh viện vì cơn đau tim , bác sĩ đã giúp ông phần nào phục hồi lại việc thần kinh không ổn định đó . Di chúc này là do ông Atsushi gửi vào điện thoại của Kaito khi ông cho lùng sục khắp nơi chỉ để tìm tung tích của người con gái nuôi này !
Cô vẫn nhớ như in những ngày bị hành hạ và tra tấn , cái chết của cô được dời lại nhờ cuộc thí nghiệm trên xác của cô sau hơn hai tuần chết thực vật , thân thể lẫn trí tuệ được cấy ghép từ những bộ óc thiên tài mà thành , chỉ để họ thực hiện được ước mơ tạo ra một thiên tài kế nghiệp mình khi mất đi , nhưng họ vẫn chưa biết rằng điều họ thiếu khi hoàn thiện cô là việc ban cho cô trái tim của con người , trái tim biết yêu thương và hàn gắn , biết hỉ xả và buông bỏ !
BẠN ĐANG ĐỌC
(Short - fic/Kaishi) ENCOUNTER
Fanfiction[Encounter] Hai ánh mắt ấy chạm nhau trong một buổi chiều, một buổi chiều vương nhẹ màu tương tư. Author: Min Thể loại : lãng mạn, đời thường, hài hước, ngược tâm ... k+ Couple: Kaishi ( Kaito /Shiho ) _____ THANKS FOR READING! Bookcover edit by...