Nối tiếp chap trước,nhóm bạn của BoBoiBoy đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thắng được Barak.Sau đó Ochobot và ông Kasa chỉ kịp cứu BoBoiBoy nên nhóm bạn BoBoiBoy bị bắt lên tàu của Barak.
Vào truyện nè!
————————————————
-Chúng ta...bại trận rồi! Ochobot buồn bã nói.
-Kh-không thể nào...vậy còn bọn họ đâu rồi? BoBoiBoy quay qua quay lại để tìm nhóm của cậu.
-Tớ xin lỗi...tớ chỉ kịp cứu cậu thôi.
BoBoiBoy bất lực khuỵ xuống,cậu lại không bảo vệ được họ nữa rồi.
-Đừng buồn chứ BoBoiBoy,mình sẽ đi cứu bọn họ! Ochobot an ủi
-Không được đâu,đi bây giờ không khác gì đâm đầu vào chỗ chết cả! Ông Kasa nói.
-Nhưng nếu không đi bây giờ thì làm sao bạn cháu an toàn được chứ?
-Cháu cần phải hoàn thiện được nguyên tố cấp 3 thì ông tin rằng cháu sẽ hạ được hắn!
-Nhưng...chỉ sử dụng được thì cháu đã mất 2 tuần rồi,còn hoàn thiện cả 7 nguyên tố sẽ mất bao nhiêu lâu chứ?
"Mình có nên nói với nó cách này không nhỉ,nhưng đây không phải kiểu hay để lấy sức mạnh..."
-Có 1 cách để lấy sức mạnh rất nhanh!
BoBoiBoy tò mò,cách lấy sức mạnh cấp 3 rất nhanh sao?
-Cháu đến các hành tinh sỡ hữu các nguyên tố trên để hấp thụ thiên nhiên,vì xung quanh hành tinh có rất nhiều nguyên tố nên chỉ cần 1-2 ngày là cháu có thể sử dụng được dạng 3 của sức mạnh đó.
-Thật sao ạ? BoBoiBoy hỏi.
-Ừ,nhưng...nó cũng là 1 kiểu ăn cắp sức mạnh của hành tinh đó gống cách Retak'ka đã làm,nhưng nó không ảnh hưởng quá nhiều!
(Retak'ka là ăn cắp toàn bộ sức mạnh của hành tinh,còn BoBoiBoy chỉ hấp thụ 1 chút ít sức thiên nhiên của hành tinh nên nó không ảnh hưởng đến hành tinh đó)
Hiện BoBoiBoy đang rất rối,nếu cậu đến các hành tinh đó để lấy sức mạnh thì có thể cứu được bạn của cậu,nhưng nó là 1 hành động xấu nên cậu không nên làm.
-Con sẽ đi đến các hành tinh đó để thương lượng! Cậu chập chừng 1 hồi cũng nói.
-Chắc chứ?Không cần gấp đâu!
-Con đã nghỉ ngơi đủ rồi,nếu cứ kéo dài thời gian bạn của con sẽ không an toàn đâu,đi nào Ochobot! BoBoiBoy nói với Ochobot.
-Cậu muốn bắt đầu với nguyên tố nào?
-Blaze! Vì cậu 1 phần tò mò là Blaze cấp 3 sẽ như thế nào.
Ochobot bắt đầu dò các hành tinh trên vũ trụ có nắm giữ nguyên tố lửa.
-A!Thấy rồi,là hành tinh Volkania! Ochobot đã tìm thấy.
BoBoiBoy nghe thấy quen quen,rõ ràng là là cậu đã nghe thấy ở đâu rồi thì phải,mà thôi kệ đi.
-Đi nào! BoBoiBoy nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC]BoBoiBoy Movie 3:Bảo Vệ Ngân Hà
Fanfiction"Nếu như có 1 kẻ nào đó mạnh hơn cả Retak'ka tìm đến tớ thì sao?Liệu tớ có bảo vệ được mọi người không?" Nếu bạn chưa xem Movie 2 và không muốn bị spoil thì vui lòng lướt qua. Nếu bạn đã xem rồi hoặc không quan tâm đến spoil thì enjoy thôi! Truyện t...