Nối tiếp chap trước: Dù Barak đã đánh 100% nhưng vẫn bị huỷ diệt bởi Amato,khi hắn gần bị tiêu diệt thì BoBoiBoy đã tỉnh dậy,sẵn sàng chiến đấu.
————————————-
-BoBoiBoy Phân Thân làm 2!!! Cậu tách ra làm 2 dạng Lava và Gamma.
-Trò nhảm nhí! Barak nói rồi bước tới phía BoBoiBoy.
-Trước đó cũng có ai đó nói như vậy,cái kết cũng chả tốt đẹp gì! Gamma cười nói với Barak.
-Phải đó! Lava đứng bên cạnh cũng nói theo.
Barak tức giận lao thẳng về phía cậu đang đứng.
-Đến lúc rồi! Lava nói rồi đưa tay lên trời,nhìn qua phía Gamma.
Gamma cũng hiểu ý cũng liền đưa tay lên.
-Không phải chứ?Nó là... Gopal đứng quan sát từ xa thốt lên,cậu ấy chịu dùng nó rồi sao?
-BoBoiBoy Fusion!!! Cả Lava và Gamma đều dùng 2 cánh tay đập thẳng vào.
BÙM
2 mặt đồng hồ va chạm nhau,tạo nên 1 ánh sáng chói loá cả khu vực,luồn sức mạnh toả ra khủng khiếp khiến Barak chùn bước.
Trong ánh sáng ấy từ từ bước ra 1 con người mặc bộ đồ nửa trắng nửa đỏ xen lẫn vàng,cặp kính màu đỏ vẫn giữ nguyên trên khuôn mặt,chiếc nón giữ nguyên.
-Cái... Barak bất ngờ không nói được lời nào.
-BoBoiBoy Nova!!!
-Nova sao?Là hệ mới??! Ochobot hào hứng nói.
-Lại là 1 trò nữa đến từ cái sức mạnh nguyên tố đó sao?Nhảm nhí! Barak lao đến và đấm về phía BoBoiBoy.
-Hừ,Cú đấm Nova!!! Bàn tay mọc ra tia lửa ánh sáng,đấm thẳng trực diện vào Barak,xuyên qua cả cú đấm của thần.
Cú đấm phát nổ khiến Barak văng ra xa,chỉ đơn giản là 1 cú đấm bình thường nhưng cũng đủ để đánh bại cú đấm của thần.
-Chết tiệt! Barak khó khăn đứng dậy.
BoBoiBoy bất ngờ dịch chuyển ra phía sau lưng hắn,tung hàng ngàn cú đấm và đá vào Barak khiến hắn không tài nào phòng thủ được.
-Tia bắn Nova!!! Cánh tay đổi từ cú đấm sang 1 tia bắn khủng khiếp dính thẳng vào người Barak,ánh sáng đã đủ để thiêu đốt 1 thứ gì đó nhưng giờ đây còn cộng thêm cả sức nóng của Lava khiến cho tia bắn đó đáng sợ hơn bảo giờ hết.
-AAAAAA!!!Chết tiệt... Barak đau đớn hét lên,hắn lập tức dịch chuyển lên phía trước cậu để trung bị tung thần cước.
-Cú đá Nova!!! Cậu lập tức dùng cú đá của mình để ngăn thần cước lại.
-Xin lỗi,1 chiêu không dùng được với ta 2 lần đâu! Nói rồi cậu đá hắn ra xa.
-Tên khốn khiếp!!! Barak không thể tin được,nó còn vừa mới bị thương nặng nằm 1 chỗ lúc nãy,giờ sao lại mạnh khủng khiếp đến như thế?
-Còn nhiều thứ lắm,ráng đỡ cho hết đi! BoBoiBoy vừa nói vừa bắn ra hàng chục tia Nova về phía Barak khiến hắn phải bật chế độ sát thủ để né hết chúng.
Ngay lập tức hắn dịch chuyển ra phía sau cậu để chém 1 đường về phía cậu nhưng BoBoiBoy lại nhanh hơn dịch chuyển ra phía sau lưng hắn.
-Nhanh quá!!? Barak bất ngờ khi thấy cậu phản ứng lại với hắn.
-Có mỗi trò dịch chuyển mà dùng hoài sao? Cậu dùng cùi trỏ của mình hích mạnh vào ngực hắn khiến hắn phộc ra 1-2 tia máu.
-Tốc độ của Gamma và sức tấn công của Lava,1 dạng kết hợp hoàn hảo! Ochobot đứng ta xa xem nói.
-Rốt cuộc cậu ấy còn bao nhiêu dạng vậy chứ? Gopal cảm thán.
-Dùng dạng này để kết liễu ngươi thì dễ quá,đổi dạng nhé? Cậu cười đùa nói với hắn.
-BoBoiBoy Phân Thân làm 2!!! Cậu tách ra làm Voltra với Tornado.
-Gì nữa đây?
-BoBoiBoy Fusion!!! 1 vụ nổ nữa được phát ra,bên trong tạo ra 1 cơn bão điện màu đỏ chết người phát ra.
-BoBoiBoy Storm!!! Bộ đồ phối xanh đỏ với chiếc ván trượt mới khiến cậu giờ đây mạnh hơn bao giờ hết.
Barak thật sự cảm thấy chùn bước trong khoảnh khắc này,không lẽ hắn sẽ thua cả thằng nhóc này sao?
-Trả giá cho tất cả đi tên khốn! Đôi mắt xanh đỏ rực lên tia điện,cánh tay tạo nên 1 cái phi tiêu điện,quăng mạnh về phía Barak.
Barak định vung tay đỡ nó nhưng lập từng dừng lại khi thấy từng tia điện mọc ra rất khủng khiếp,rút canh tay lại khiến chiếc phi tiêu bay ra phía sau,nó cắt đứt mọi thứ nó đi qua.Nếu hắn tiếp tục ý định đỡ nó thì chắc chắn sẽ bay mất canh tay.
-Quan sát cho kĩ tí đi! BoBoiBoy nói xuống phía Barak.
-Hả? Hắn vừa quay ra phía sau thì thấy chiếc phi tiêu đó bay ngược lại phía mình,dù đã nhanh hết mức cúi xuống như hắn vẫn bị cắt 1 đường trên ngực.
-Ngu ngốc! Cậu lướt ván trước xuống bắt lấy chiếc phi tiêu và lướt đến phía Barak.
-Bão cuồng phong!!! Cậu tạo ra 1 cơn bão khổng lồ về phía hắn khiến Barak không thể nhìn thấy được gì.
-Tách chiếc phi tiêu ra làm 2 thanh kiếm,cậu như hoà vào với cơn bão chém điên cuồng về phía Barak,cơn bão màu xanh bây giờ bỗng chuyển đỏ,các tia sét cứ thế phát ra khủng khiếp.
Amato nãy giờ đã quan sát hết tất cả,anh không ngờ BoBoiBoy có thể phát ra 1 nguồn sức mạnh khủng khiếp đến như thế,môi cũng tự phát ra 1 nụ cười nhẹ.
-AAAAAAAA!!! Barak hét lên khi bị hàng ngàn tia chém xuyên qua người.
BoBoiBoy lướt ván trượt lên cao,cậu nhảy ra khỏi chiếc ván trượt cho cơ thể rơi giữa không trung.Dùng tay tạo ra 1 cơn lốc cực mạnh đẩy cậu xuống dưới,áp lực gió khiến cậu bay rất nhanh.
Cậu quăng 2 chiếc phi tiêu xuống xuyên qua người hắn,cánh tay mọc ra thêm 2 cây kiếm điện khác.Lao từ trên cao xuống đấm thẳng vào người Barak,1 tia sét vừa đánh xuống đất tạo nên 1 âm thanh to lớn.
Barak giờ đây sức mạnh gần như đi về 0,chỉ còn có thể phản kháng lại vài đòn yếu ớt,hắn đã quá chủ quan rồi.
-Đánh đến đây thôi! Cậu bỗng đổi về lại dạng thường.
-Cậu ấy vẫn...? Gopal bất ngờ nói.
1 lần nữa,con mắt của BoBoiBoy lại phát sáng lên 2 màu khác nhau.
-Và đây...Chính là đòn kết thúc!!!
END
Ây dà ra chap mới rồi đây,vẫn ra hơi trễ so với thường ngày ;-;
Thật sự nghĩ ra tên cho các Fusion nó rất là khó luôn ấy,mình vừa phải suy nghĩ kết hợp nguyên tố nào với nguyên tố nào và phải nghĩ ra cái tên cho em nó nữa :")) đau đầu
Mong các bạn vẫn ủng hộ và hóng tiếp nha,bộ truyện của chúng ta sắp kết thúc rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC]BoBoiBoy Movie 3:Bảo Vệ Ngân Hà
Фанфик"Nếu như có 1 kẻ nào đó mạnh hơn cả Retak'ka tìm đến tớ thì sao?Liệu tớ có bảo vệ được mọi người không?" Nếu bạn chưa xem Movie 2 và không muốn bị spoil thì vui lòng lướt qua. Nếu bạn đã xem rồi hoặc không quan tâm đến spoil thì enjoy thôi! Truyện t...