ISHA's POV
"Uyyyyyy!!! Tara dali, TAKBO!!! 1st day ngayon, ano ba yan?!"
Yep. Ako si ISHA :)
"Anong TAKBO? Gusto mo lang niyan makita si Tristan eh! Sheds muna tayo!"
sabi nung BFF/ Kaservice/ Klasmeyt ko-- si IRWIN.
"Ihh... sige na nga :( " sabi ko
Si Tristan? Cliche, pero oo, siya yung crush ko :) Ayiiieee makikita ko na uli sya! Landi pa moreee XD
Hindi ko na kailangan ikwento ang love story namin-- ay "KO" lang pala, makokornihan lang kasi kayo eh. Mag-aayos nalang ako para okay itsura ko pagdating niya :D
minutes later...
As usual, madami yung tao kasi first day. And naiipon na kaming bagong batch ng 9-St. Peter...
"Uy, hi!" sabi ko sa kaklase ko. Di ko naman maintindihan pinagsasabi nila kasi nakatuon yung pansin ko sa pagdating ni Tristan, Ang tagal niya. Kainis. Nakaayos pa mo ako ngayon. Bwiset!
"Uy Tristan!" sigaw ng katabi ko.
Nandiyan na siya! Whoooo!!!!
"T--!" naputol yung sasabihin ko... nakakahiya....baka sabihin niya "FC" ako, FEELING CLOSE...
"Hi Tristan!" sabi ni Keana, bitch-este-PEYMUS sa skul namin... What the F! Magkakakilala pala sila? Nginitian siya ni Tristan, yung ngiting di niya mapapakita sa akin kahit magkaibigan kami. Di bale, ALAM KO FAKE LANG yun eh... hehe...ha...he.... ouchhhh :)))
NGITI LANG :D
Ngiti pa :)
ngitiiii :|
masakit. :(
"Irwin! Uy! Titignan ko muna yung klasrum natin no? " sigaw ko sa napakadaldal kong bestfriend
"Gegege " masyado na siyang busy para mapansin ako... TAKAS NA DIS! :)
--sa tapat ng PETER--
"9.ST. PETER. star. section."
Astiiiiggg, grabe grade 9 na kami agad. Parang kahapon langgg....
Ihhhh, ano ba yan kailangan ko ng mag CR.
Pumunta ako sa CR at wala yung mga MTTS: "Malalanding Tingin ng Tingin sa Salamin" Mag-isa lang ako sa CR kaya medyo creepy. Pero ayos na rin, dito naman talaga tambayan ko pag wala akong magawa eh. Seriously. MTTS mode muna ako ngayon ahh.
"ang cute ko talaga :D"
ayos dito, ayos there... hayyyyyy......
di naman eh... di niya nga ako napansin eh....
Umupo ako sa may lababo saka sumandal sa dingding. Reader, magdadrama muna ako ah...
TTT___TTT WHAAAAAA!!!!!
ahhhh!!! May malakas na hangin na dumaan!!! Multo ba yon? Ay joke lang...
TT_TT panira naman ng momentum eh.... Reader naman eh! Ikaw yun no?
Quiet muna please, I need SILENCE!
TT_TT shetttt, lalagnatin na yata ako......
"Psstt..."
Aru jusko, mag-imagine na ku ta.....
"Psstt..."
Nu ba yan! Panggulooo TT_TT
"Psstt..."
*gulp*
Lumamig.
May pumapaswit.
Lumalamig nanaman.
OOOWWWWEMMMMMMGGGGG!!!!
.
.
.
.
.
Winter na!!!! :DDDDDDD
AUTHOR: He! June palang! Tsaka walang winter sa Pilipinas! Multo yon! :P
Ah ganun ba? Sorry BOSS! :P
"Psstt..."
Wait.
MULTO?
Nag-on off ng mabilisan yung ilaw...
SHIT.
Nagulat nalang ako sa mga susunod na nangyari...
BINABASA MO ANG
Class Ghost
Teen FictionSi Zyra, isang simpleng highschool student ay nag-aaral sa Th... --BADUY! ANO BA YAN!? Let me rephrase that... Sa classroom ng 9-St. Peter, sa Thermon University, ay may isang naliligaw at.... DI MAPAKALING multo- itago na nga lang natin...