CHAPTER 6
HINDI MABILANG ni Dionysus kung ilang beses na siyang humikab. She's tired. Hindi kasi siya nakatulog ng maayos kagabi.
Astraeus is so resistible last night. Hindi ito nagpaawat at inangkin siya ng paulit-ulit kahapon. Nagkaroon lang siya ng pahinga nung pumasok ito sa trabaho.
"Hey, Hemy-girl! Absent ka nanaman kahapon ah!"-Miana said.
"Yeah. Napapadalas at ang pag-absent mo, Hemy?"-nagdududang tanong ni Thaesious.
"Be honest, Hemera. Ano ba talagang dahilan? Look at you! You look so tired and restless!"-kunot noong naman ni Hiana.
"Aaargh! Can you please stop asking me questions? I'm so tired since yesterday!"-she said while frustratedly pulling her hair.
"Fine! But make sure it's not because of Prime, Hemera."-banta ni Thaesious.
"Don't worry. It's not because of him."-walang ganang sabi niya.
Sa tatlo niyang kaibigan si Thaesious ang pinakamatagal niya ng kilala. First year college siya ng makilala niya ito and she's the type of girl with an extraordinary strength.
Thaesious Oliveros. Cute but strong girl. Kaya nitong buhatin ang apat o higit pa na magkakapatong-patong na kotse. Namana niya daw sa lola niya.
Pangalawa niyang nakilala ang kambal. Mabait ito pareho ang pinagkaibahan lang ng dalawa ay ang mga hobbies nito.
Vacant nila kaya imbis na maglibot-libot ay dumiretso sila sa cafeteria. Medyo marami rin ang tao na ando'n.
Habang naglalakad sila sa usual seat nila ay pansin niya ang mga tingin ng ibang estudyante.
'Grabe noh? Bagay pa naman sana sila ni Prime.'
'Bakit ba kasi sila nag-break?'
'Nakakaawa naman si Hemera. Look! She looks restless.'
Rinig niyang bulungan ng iba. Napabuntong hininga siya at napahikab nanaman.
This is all Astraeus's fault! Now everyone thinks I still love Prime!
[YOU CAN READ THE REST ON DREAME OR NOVELAH APPS]
[YOU CAN READ THE REST ON DREAME OR NOVELAH APPS]
BINABASA MO ANG
UNORDINARY OBSESSION SERIES 1: The Impotent Love
RomanceWARNING: R18+ To have a hot night with an 18 years old girl. Perses Astraeus Astruc's body reacted and experience sex for the first time after meeting Hemera Dionysus Howard.