CHAPTER 12

957 24 0
                                    

CHAPTER 12














ASTRAEUS WAS keeping himself busy to control himself from taking Dionysus inside his office.
Kanina pa niya tinitiis ang sakit ng puson niya simula ng lumabas sila sa elevator.

Sandali niyang sinulyapan si Dionysus na seryoso ang mukhang nagbabasa ng magazine. Naka-cross-legs ito at may subo-subong lollipop na hiningi nito sa secretary niya.

"Fvck!"-he cussed under his breath.

Marahas na tumayo siya at mabilis na lumapit sa pwesto nito. Hindi niya na kayang tiisin ang sakit. He wants her.

Nagtatakang tumingala ito sa kanya habang tinatapon ang tangkay ng lollipop sa basurahan.

"What's wrong?"-takang tanong nito.

Hinila niya ito patayo at hinapit sa bewang. "I want you."-mapupungay ang matang sabi niya at mas lalong hinapit ang bewang nito. "Feel that? Kanina pa masakit puson ko, baby. Let's have a quicky."-he huskily whisper in her ear.

Umupo siya sa swivel chair niya at pinaupo ang dalaga sa hita niya ng paharap.

"W-what quicky?"-she confusely asked.

He chuckled. "Quick sex, baby."-kagat labing sagot niya.

Hinawakan niya ang tela ng panty nito at iginilid pagkatapos ay hinila pababa ang pantalon kasama ang boxer niya. Sapat na para lumabas ang umiigting niyang pagkalalaki.

Mapupungay ang mata na sinalubong niya ang tingin nito. He pulled her nape and kissed her passionately. They both moan in pleasure as he entered his sharp inside her.

"Fvck me... Drive me, baby."-paos na sabi niya.

Nagsimula itong gumalaw sa ibabaw niya. They doesn't care kung may pumasok man sa opisina niya o wala.

"Astraeus.. Ohh.."-ungol nito habang marahang gumigiling sa ibabaw niya.

Nakahawak ito sa magkabila niyang balikat habang hawak niya naman ang bewang nito at ang isa niyang kamay ay nasa likod at nakahawak sa batok nito.

"Fuck! Faster.. Ohh.."-ungol niya.

Umangat ang balakang nito at nagsimulang magtaas baba. Parehas silang napapaungol ng malakas kapag sumasagad ang pagkalalaki niya sa loob nito.

"Ohh! God.. Astraeus..."-ungol nito sa pangalan niya.

"Shit!"-he hissed.

Hinawakan niya ang balakang nito para patigilin ito sa paggalaw sa ibabaw niya.
Tumayo siya at binuhat ito paupo sa table niya.

He wanted to feel her more. He pulled both of her legs and wrapped it on his shoulder. He again entered his hard and big manhood inside her.

"Ooohh..."

"Oh fvck!"

Ungol nila pareho nang baon na baon ang kahabaan niya sa loob nito. Naramdaman niyang nilabasan siya na ikinagulat nilang dalawa.

"Y-you... D-did you just.. already?"-hindi makapaniwalang tanong nito na hindi masabi ang salitang gustong sabihin.

Nag-iwas siya ng tingin dahil sa hiya. He feels so ashamed of himself! Mas nauna pa siyang labasan kesa dito at partida pang kakapasok niya lang ulit ng pagkalalaki niya sa loob nito.

"Pfft-"

Binigyan niya ito ng masamang tingin ng marinig ang pagpipigil nito ng tawa.

"Ohh!"-ungol nito ng gumalaw siya sa ibabaw nito.

UNORDINARY OBSESSION SERIES 1: The Impotent LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon