Nathan's POV"Brad, hoy Gumising kana.!"sigaw ng isang tinig na alam ko na kung sino..
Nagtalukbong ako ng kumot..
"Get Lost You F*cking Jerk"bulyaw ko sa kanya..
"Wake up Sleepy Head... Late na tayo sa School"sabi naman niya..
"What the?"napabalikwas ako ng tayo at "Anung ginagawa niyo dito?"masungit na tanung ko..
"Relax yow.."pangaasar na sabi ni Kehnt..
"Pinapunta kami dito ni Tito Kristoff para sunduin ka!"sabi naman ni Kyle..
"Bakit?"kunot noong tanung ko..
"Kase papasok na tayo sa Owens Ainsworth Academy Tomodachi Nathaniell-chan"tuwang tuwa na sabi naman ni Yugichigo..
"WHaaaAt?"gulat na tanung ko..
"Kinausap ng tatay mo ang mga magulang namin.."mahinahong sabi ni Nicko habang nagbubuklat ng libro na nakuha niya sa mini book shelf sa kwarto ko..
"Hurry Up Nathaniell-chan.. Were late.."tulak naman sakin ni Yugichigo patungo sa banyo..
"Daijyoubudesu" (No problem) sigaw ko kay Yugi..
"Genki Desu Nathaniell-chan"(Good Nathaniell) sabi niya..
"Hahaha"rinig kong tawa ni Kyle at Kehnt..
My Four Friends .. The Four F*cking Jerks..
Kehnt Roston, ang anak ng may ari ng school na pinasukan namin dati..
Kyle Hunter Echiever, siya naman ang anak ng may ari ng Echieve's Company na isa sa malaking companya dito sa Pilipinas..
Yugichigo Fontillas Miura, ang half blooded japanese sa amin.. Maingay, Makulit, chickboy, pero NGSB ..
at Si Nicko Jay Fontillas, ang pinsan ni Yugi... Tahimik, Antukin, at ang pinakamatalino sa barkada..Lahat kame GWAPO.
Pero mas GWAPO ako.. Hahaha..
---
Fast ForwardOwens Ainsworth Academy
Hallway
"Oha you Minna-san"ngingiti ngiting bati ni Yugi sa mga babaeng nasasalubong namin..
"As if namang naiintindihan ka ng mga yan!"sarkastikong sabi ni Nicko..
"Oo nga! Baka sabihan ka pa ng Alien dito.. Mapakick-out ka"biro ni Kyle kay Yugi..
"Asan ba yung Room natin?"tanung ni Nicko..
"Just Follow Me"sabi ko saka naglakad...
---Fast Forward
Room
"Hi"sabi ni Yugi..
"Kyaaaaah! Ang cute nilaaah!"sigaw ng mga babae..
"Shut Up"malakas na sigaw ng guro namin..
*Silence*
"Magpakilala na kayo isa isa"utos ng guro namin..
"Ako si Yugichigo Miura"masayang sabi ni Yugi..
"Nicko Fontillas"cold na sabi ni Nicko..
"Kyle Hunter Echiever"sabi naman ni Kyle saka nagtaas ng kamay..
YOU ARE READING
Mystifying Girl is a Yakuza Princess
Mystery / ThrillerIsa akong Yakuza Princess!! Madaling maging normal na tao.... Mahirap maging Yakuza na kagaya ko... Kelangan pumatay para sa kaligtasan mo... Pero bawal umibig ng hindi kauri mo...