Chapter Ten- Crazy Love

141 4 0
                                    

Violet's POV

Slap!

"HINDI MO AKO MALOLOKO RODRIGUEZ"sigaw ni Ian na noo'y nasa harapan ko..

Si Ian, ang ex-boyfriend ni Grace..

Hindi ko alam kung bakit sila nagbreak pero simula nung araw na yun nag-iba siya..

Nagkaroon ata ng sapi..

"Maniwala ka man o sa hindi pero yun ang totoo"nakatungong sabi ko..

Oo, siya ang nangidnap sa akin..

Ngayon andito ako sa harap niya at nakagapos..

Slap!

Sa pangalawang pagkakataon ay sinampal niya ulit ako..

"WAG MO AKONG NILOLOKO"sigaw niya..

Nagulat ako sa sumunod niyang ginawa..

Naglabas siya ng isang HandGun na nanggaling sa bulsa niya.. Saka itinutok iyon sa akin..

"MGA MANLOLOKO KAYO! -LAHAT KAYONG MGA BABAE? TSS, PARE-PAREHO LANG KAYO! --PERO SI GRACE? --HINDI KO ALAM! --HINDI KO ALAM., --MAHAL KO PARIN YUNG MANLOLOKO NA YUN.. --HINDI KO ALAM"umiiyak niyang sigaw habang nakatutok parin ang HandGun niya sa akin..

Bogsh!

"Sh*t"gulat na sigaw ko..

Nang makita si Ian na nakalupasay sa sahig..

"Violet? --okey ka lang?"tanung ng isang tinig..

Iniangat ko ang ulo ko at nakita ko si Yabang na may hawak na Kahoy..

Tumango ako,

Kaya naman nagtungo siya sa akin para tanggalin ang gapos ko..

"WALANG HIYA KA MONTELLOOO"pasugod na sigaw ni Ian kay Yabang habang hawak hawak ang kaninang kahoy na hawak ni Yabang..

Tumatakbo siya papalapit kay Yabang habang nakaamba ang kahoy na hawak niya..

"NATHAN"sigaw ko kay Yabang..

Sa hindi ko malamang kadahilanan, naitulak ko nalang bigla si Nathan.

.Nakita ko nalang ang sarili ko na tinanggap ang hagupit ng Kahoy na hawak ni Ian..

At hindi ko na alam ang sumunod na nangyari, dahil nawalan na ako ng malay...

--
Nathan's POV

"Sh*t"naibulalas ko ng itinulak ako ni Violet..

Sa pagbalik ko ng tingin ko kay Violet ay nakita ko nalang siyang nakahandusay sa sahig..

"Bwahahahahahaha!"tuwang tuwa na bulalas nung lalakeng yun..

Sinubukan kong tumayo, pero masakit ang pagkakabagsak ko ng itulak ako ni Violet..

"Paano ba yan Montello?"patawa-tawang tanung niya..

"WALANG HIYA KA!"galit na sigaw ko..

Pinipilit kong tumayo pero hindi talaga ako makatayo..

Naglakad siya papalapit sa akin at hindi ko alam kung saan niya nakuha ang baril na hawak niya ngayon..

"HAHAHA!"patawa tawa lang siya habang nililinis ang baril na hawak niya...

Sinubukan kong tumayo nang--

Bang!

"ARAY"bulalas ko nang maramdaman ko ang sa may kanang binti ko..

Binaril niya iyon..

Mystifying Girl is a Yakuza PrincessDonde viven las historias. Descúbrelo ahora