Nathan's POV
Lumipas ang dalawang linggong pamamalagi ko sa hospital ay nakarecover na ako, at ngayon ay papasok na ako sa school..
"WE MISS YOU TOMODACHI"bungad sa akin ni Yugichigo..
"Anak ng Tae!"gulat na reaksyon ko.
"Musta naman ang Instant Bakasyon?"pang-aasar ni Kehnt..
"Hmm! -_- BOring"ako.
Hindi ko na sila pinansin at pumunta na sa upuan ko..
Napansin ko wala si Violet..
Bigla kong naalala ang matinding tama niya nung araw na yun..
"Asan si Violet?"tanung ko..
Hindi naman masamang magtanung diba!? --Nacucurious lang ako.. At wag niyong lagyan ng malisya yun..
"Hindi namin alam"sabi ni Kyle..
"Yeah! --Simula kasi nung na-hospital ka, hindi na namin siya nakita"sabi naman ni Yugichigo..
"Huh? --Hindi ba siya idinala sa Hospital kasabay ko?"kunot noong tanung ko..
"Nope.. --Narinig ko sa mga doktor doon sa hospital nung dinalaw ka namin.. Dalawa lang kayo ni Ian ang natagpuan doon.."sabi ni Kehnt..
Hindi ko maintindihan..
Nakita pa ng dalawang mata ko ang nakabulagtang si Violet sa sahig bago ako mawalan ng malay..
Pero, asan siya?!
---
Althea's POV
Sulat! Sulat! Sulat!
"Ehem!"yugichigo..
Anu namang trip ng taong ito?
"Ehem"siya..
Taenes.! Nakakasura siya ah!?
"Pumunta ka sa Clinic... --Baka may gamot sila para sa sakit ng lalamunan dun"sarkastiko kong sabi saka nagpatuloy sa pagsusulat,.
"Psh!"siya..
Problema nito?
Nagsuggest lang naman ako eh..
"Asan daw si Violet?"tanung niya..
"Malay ko! --Hindi naman ako hanapan ng taong nawawala"wala sa mood kong sabi habang nagsusulat parin..
"-_- Yung seryoso naman"yugichigo.
Huminto ako sa pagsusulat saka siya tinignan..
"Hindi ko alam kung nasaan si Violet... Okey?"pagpapaliwanag ko..
"Haisxt! --Nag-aalala lang naman ako para kay Nathan eh! Dahil kasi sa kanya kinidnap si Violet"malungkot na sabi niya.
"Eh, yung kaibigan mo naman pala may kasalanan, edi siya maghanap"sabi ko saka umalis na..
Actually, matagal naring hindi pumapasok si Violet..
Pero may naalala ako..
Flashback!
Naglalakad ako pauwi ng bahay..
Nang may dumaan na humaharurot na sasakyan..
Pagtingin ko sa sasakyan ay nakita ko si Violet?
VOCÊ ESTÁ LENDO
Mystifying Girl is a Yakuza Princess
Mistério / SuspenseIsa akong Yakuza Princess!! Madaling maging normal na tao.... Mahirap maging Yakuza na kagaya ko... Kelangan pumatay para sa kaligtasan mo... Pero bawal umibig ng hindi kauri mo...