Part 4

3K 64 0
                                    

     Demons P.O.V

Gumising ako ng sakto 12pm. Tumayo na ako para pumasok sa cr. Ngayun pala ang punta ko sa GW. Lumabas na ako sa cr at nag tungo sa walking closet, hinanap ko ang black na jacket black pans. habang nag bibihis ako biglang nag vibrate ang phone ko Kaya agad Kung kinuha Ito at binasa

#MJ
Demons na San kana nag sisimula na.

Diko na Ito ni replayan, lumabas na ako sa bahay at agd akong sumakay sa aking bigbike, patungo na ako sa GW nang makarating ako sa Lugar agad ako hinarang ng bantay, Napa konot noo naman ako sa ginawa niya Kaya agad Kung pinakita sa Kanya ang aking mukha. mukhang na gulat siya ng makita niya ang aking mukha. pinapasok na ako, habang nag lalakad ako patungo sa loob, naririnig ko na ang ingay at Amoy na nag mumula sa loob. Amoy ko rin mula dito ang langsa ng dugo na nasasayang sa dahil sa isang underground battle, malapit na ako sa loob ng may mga lalaking paparating sa pwesto ko Kaya agad akong umiwas para Hindi ako makilala, habang nag lalakad sila naririnig ko ang bawat usapan nila.

"Pre nandito raw ang rank 1." sabi ng lalaking matangkad dun sa lalaking parang walang emotion. So Kami pala ang bida ngayun dito sa GW.

"Pero parang kulang yata sila ."sabi nung isa pang lalaki pinag masdan ko sila, habang paupo dun sa bakanting upoan at ako naman nakasunod sa likod at dun narin ako umopo para kita ko silang lahat habang nag mamasid ako na pansin ko ang isa sa kanilang grupo na nakatingin sa akin, teka parang na kita ko nato ha sya yung sa park. Pero Hindi Lang yun na pansin ko rin sila mj na nakatingin sa gawi ko Kaya agad ko syang tinignan at tinitigan ng masama para mawala ang tingin Nya sa akin at tumingin ulit ako dun sa lalaki na naka tingin parin sa kin nung napansin Nya na nakatingin ako umiwas sya, siguro sya yung leader nila?! ashhhhh! Ano bayan wag mo na isipan pa kailangan mulang mag focus, umalis ako sa pwesto ko at lumipat sa kabilang upoan. Ilang minuto na ako nag mamasid wala parin kwenta yung Laban. masyadong strict kasi dito may time Lang talaga na boring ang battle at minsan din exciting kasi patayan.

Kaya umalis na ako at anong oras narin Kaya maaga pa ako bukas at nag text na rin ako Kay mj na umuwi na kasi maaga pa kami bukas. Nang makarating na ako sa bahay nag tungo agad ako sa aking room upang matulog.

The Five Nerds is a Gangters (completed)Where stories live. Discover now