Demons p.o.v
Nasa loob ako ngayun ng aking kwarto at nag ha handa na sa pag pasok,nag hihintay ako ngayun na Maluto yung break fast. Busy naman ako na mag lagay ng fake hair at malaking salamin sa Mata bago bumaba.
Nasa kusina na ako nung may nag doorbell, wala naman akong mautusan wala sila manang namalingke yata, Kaya ako na ang nag bukas ng pinto.
"whhahahah" sigaw ni lily mula sa labas Kaya agad Kung tinakpan ang kanyang bibig at hinila papasok sa kusina, mukhang tanga siya roon sa part na yun, Lt yung mukha. habang nag kukwento sya sa nangyari sa Kanya kahapon, ako naman di to walang tigil sa pagkain ng friend chicken habang nag kukwento siya diko namalayan nandito napala sila mj sa tabi ko at nakasimangot ang mukha.mukhang puyat Kaya tinanong ko sila Kung anong nangyari sa kanila, ayun isaisa silang nag salita at nag paliwanag sa nang yari sa kanila kahapon, tumango nalang ako sa kanila iisa Lang naman ang sagot nila may school project daw sila Kaya ginabi at inumaga silang umuwi at sabi pa nila na gagawin ko din daw yun at pina liwanag na sa akin ni julie kanina sa kwarto. Nang matapos na silang mag kwento, umalis na kami at sumakay sa sasakyan, katulad parin ng dati di to kami sa likod ng school bumaba, na una na sila sa room at ako pumunta muna sa cr bago yun may na kabangga akong grupo ng mga lalaki, na na kabangga ko rin nung isang araw sa dean office ganun padin sya parin yung na tumba at agad ko naman siyang nilapitan para tulungan pero tinaboy niya ako at tinitigan niya ako ng masama siya na nga tinulugan siya pa galit. sabi ko sa isip ko. at bago yun sinabihan niya muna ako ng panget at saka umalis. pag katapos ng seen nayun nawala na rin ang mga bulongan ng mga babae sa hallway, mabuti naman tumakbo na ako sa cr at nag lock ng isang cubicle dun, maya- maya nalang ako papasok natural first day ko rin naman. ilang minuto na ako dito at ng may narinig akong pumasok na grupo ng mga babae na nag kwentuhan tungkul sa akin Ito ang mga chismis nila sa akin.
"Alam mo ba Claire may bago daw transfere sa section 1 ,at isa pa babae sya at nerd." sabi ng isang babae roon daw sa Claire nayun. napa smirk ako nung mag salita ang isa sa mga alalay niya.
"At isa pa Claire na balitaan ko na nakabangga Nya ang isa sa mga gang group dito sa campus, at Ito pa ang mas matindi imbis na siya ang matumba si prince Anton ko patalaga yung napuruhan. kapag yun nakita ko lagot yun sa akin." sabi nung isa pa nyang alalay. tse kala mo talaga kaya niya ako.nang nawala ang ingay sa loob ng cubicle lumabas na ako at nag tungo sa room, habang hinahanap ko yung room ko na kasalubong ko naman yung grupo ng mga lalaki kanina. lalayo na sana ako ng bigla niya akong tawagin.
"Hoyyy!!! Panget, saan ka pupunta halika muna dito ?" Saad ng leader nila. kaya na palingon ako sa likod Ko. Malay mo Hindi pala ako yun. Bumalik naman ang tingin ko rito, na nakangiting tumatawa sa akin. Kaya mabilis naman ako lumapit sa Kanya.
"Why?." Nakayoko Kung sabi sakanya Kung Hindi Lang ako nerd siguro patay na to kanina pa. pero Hindi mabait pala ako ngayun, pag pasinsyahan kona mo na, sabi ko sa isip ko.
"Anong Why? Alam mo ba ang ginawa mo kanina sa kanya napahiya sya sa mga babae!?" Saad ng isa sa kanyang grupo.
"Oh kwento mo sa pagong!." Walang emosyon Kung saad dito. Nakita ko namang nainis ang lalaki.
aalis na sana ako ng bigla niya akong hilahin at halikan sa lips sa sobrang gulat ko na suntok ko sya sa mukha at saka tumakbo.
"F@king @sshole! First kiss ko yun!!!" Sigaw ko sa likod ng school.
YOU ARE READING
The Five Nerds is a Gangters (completed)
Fiksi PenggemarThis story is all about 5 girls in disguise to become a nerd for a mission .