Part 11

2.1K 50 0
                                    

Lily p.o.v

Nasa bahay kami ngayun ni Drew para sa school project na gagawin, kainis nga bigla niya nalang ako hilahin palabas ng room. Hindi pa nga ako nag Paalam sa tatlo. wala panaman akong load kaya Hindi ko rin matawagan yung tatlo. Mabuti nalang may bait din tung taglay pinahiram niya sa akin ang phone niya.

Masyado kasing epal. may time pa naman diyan sa project, nag mamadali masyado. nandito pala kami ngayun sa kwarto. nasa office table ako at nasa Bed naman siya. nag research siya tungkul sa topic namin. habang nag sasagot ako na karamdam ako ng antok, Hindi ko na malayan naka tulog na pala ako.

Andrew p.o.v

Pag katapos ng klase namin sa science hinila ko si lily para sa school project namin aayaw pa sana sya, kaso walang siyang magawa, para sa grade naman ito. Sabi niya may time daw doon. para kasi sa akin wala. Ngayun ako may time. Kaya wag na siya umangal, nandirito na kami ngayun sa bahay sa loob ng kwarto wala naman talagang Tao dito sa bahay Kung di ka tulong at ako Lang yung pamilya ko na sa ibang Bansa Kaya ako Lang dito at dito ko rin gusto gumawa para tahimik at malakas wifi. habang gumagawa kami ng mga task namin sa isat-isa diko maiwasan na tumingin sa Kanya, halata ko sa Kanya na Hindi siya mapakali Kaya,binigay ko sa Kanya ang phone para matawagan niya yung kaibigan niya.

Dali dali naman niya ito kinuha ng matapos niyang tumawag bumalik agad sya sa pwesto niya. kanina tapos narin pala kami kumain. malamit na akong matapos sa aking ginagawa ng dumako ang tingin ko sa mahimbing na natutulog na si lily. kaya agad ko Itong pinuntahan at binuhat ng parang bagong kasal patungo sa aking Kama. habang nag liligpit ako ng gamit na pag desisyon Kong tagalin ang salamin niya. kanina niya pa suot meron ba nun tulog na ka salamin, Kaya tinangal ko ito maganda naman pala siya kapag naka ayos, masyado kasing pang manang yung suotan niya. ang laki pa ng salamin. habang sinusuri ko yung mukha niya. Naka ramdam narin ako ng antok Kaya tumayo na ako at nag tungo sa couch na nasa gilid at doon nalang matulog.

The Five Nerds is a Gangters (completed)Where stories live. Discover now