Part 21

1.8K 47 1
                                    


Demons p.o.v

NASA school ako ngayun ng makatangap ako ng email sa Hindi ko kilala, nang buksan ko Ito nagulat ako dahil sa nakalagay na message. ng lumo ako ng makita ko Ito. Hindi pwede to sabi ko, Kaya agad ako lumabas para puntahan ang address na binigay nila diko na nilingon ang aking mga kasama na sumisigaw na sa pag tatanung. nandito na ako sa labas ng abandon building ng pag kapasok ko ,diko namalayan na may pumalo sa batok ko na naging dahilan upang mawalan ako ng Malay.

Some one p.o.v

"Boss nandito na ang babae".sagot ng sa kabilang linya, na pa ngisi ako sa na tanggap Kong mensahe sa aking tauhan, sa wakas mapapasa akin kana ulit Red HAHAHAAHAHAHAHH

Demons p.o.v

Nagising ako sa ingay ng mga lalaki na nag uusap sa sobrang sakit ng ulo ko at sabayan pa ng higpit ng tali ng aking kamay at na pangiwi ako sa sakit. ilang minuto na akong na ka upo dito Hindi ko parin maisip na naloko ako. Na patingin ako sa pinto ng bigla na Lang bumukas. habang tinatanaw ko sya unti unti ko siyang na kikilala na pa awang ang labi ko ng makita ko sya ng bou yung epal na babae na naman sabi ko sa isip ko. "Hi bitch !!!" Na ka smirk Nyang tanung sa akin .
"Na miss mo ba ako HHAHHAHAHH..!!"baliw nyang tanung nanamn sa akin .
"Ano ba kailangan mo Bkit ,mo ako kinulong dito ?!"cold Kung sabi sakanya .
"Sayo wala ,pero Kay red meron"sabi niya  sa akin. Kaya nag taka ako siya ba ang tinutukoy ni lolo tanung ko sa isip ko, na baligwas ako sa pag iisip ng bigla na Lang tumunog ang phone, Kaya agad nila hinanap at sagutin ang nasa kabilang linya.

"Hello red ,Kung gusto mung makita yung babaeng panget na to ,pumunta ka sa address na ibibigay ko." diretso nyang sabi sa kabilang linya, sisigaw na sana ako ng bigla na Lang niya patayin at itinapon Kung saan ang phone ko.

The Five Nerds is a Gangters (completed)Where stories live. Discover now