Part 15

1.9K 47 0
                                    

Red p.o.v

Napa Dako ang tingin namin dito sa kantin ng bigla nalng binuhusan ni Claire ng malamig na tubig yung new student  ,Kaya mas lalong umingay ang mga student dito sa loob , tinignan ko Lang ang bawat galaw Nila lalo na yung nerd , nag taka ako Kung bakit wala syang reaction at parang sina sabi sa kasama Nya na huwag nyo ako tulungan Kaya ko nato, ayun sa mga Mata Nya tatayo na sana ang nerd ng bigla ulit ni Claire buhusan ng spaghetti yung buhok ni nerd ,pero wala parin Ito paki alm Kaya nag taka ako sa Kanya dapat Hindi ganyan ang nerd mas lalo tuloy ako na cucurious sa mga kilos Nila lalo na yung apat na babae na kasama Nya at lalo narin ako na eexcite sa mga nang yari ,diko parin kasi ma kuha ang info nilang Lima maliban sa pangalan Nila taon at mga scholar Lang sila dito yun Lang ,

Pakkkkkkk...............

Rinig Kung tunog ,Kaya na pa ligwas ako ng tingin Kung saan ng Galing ang tunog ,kumonot ang noo ko ng nakita ko na sinampal ni Claire yung nerd ,grabe na ka amasuna talaga Nya kahit kailan,sabi ko sa isip ko ,pinukaw ko ulit ng tingin ang nerd ,sa pangalawang tingin ko dito na padungaw ang tingin Nya sa bagong pasok na grupo , at masama ang tingin dun Kay Anton kilala ko si Anton bestfriend ko sya pero napag desisyonan namin ng mag iba ng group para sa school activity president kasi ako dito at Vice President naman sya wala kaming ano mang away. Habang papalakad ang nerd palabas hinila namn sya ni Anton palabas ng canteen at tumigil na ang mga Tao sa ingay Kaya nag sibalikan na sila ,ng matapos na kami kumain pumunta na kami sa room pinukaw ko muna ng tingin yung mga nerd na masaya yang kumakain ,masaya pa sila salagay nayan ha ,tanong ko sa isip ko at saka pinag patuloy mag lakad. Patungong room . NASA room na kami ngyun at sakto ang pagdating namin na nandito na ang strict prof namin ayaw Nya panamn may na lalate Kaya thank full ako na Hindi kami late ,.ng nag checheck na si maam ng attendance , na pa sigaw sya dahil may pigla nalng kumatok sa pinto.

KAYUNG LIMA BAKIT KAYO LATE .........Sigaw ni maam sa kanila . Pero may napansin akong bumolung ang isang nerd Kay maam ,Kaya pinapasok na silang apat .....................habang papalapit na ang babae sa akin napansin ko ang sout nyang tshirt akin to ha bigay ko to Kay Anton ha sabi ko sa isip ko ...............habang nag didiscuss si maam tumingin ako sa tabi ko na na tutulog Kaya agad na sumigaw naman si maam na Tinatawag ang NASA tabi ko ..

"Ms.serrano paki sagot nga question sa black board ....."sigaw nyang sabi dun sa katabi ko .napatingin namn ako sa black board parang ang Hirap namn nyan sabi ko sa isip ,at bumalik ulit ang tingin ko sa tabi gulat ako gising na sya at masama ang tingin Kay maam tatayo na sya at ska sinagutan ang tanung sa black board na pa ngaga si maam ng nasa gutan Nya ng Tama lahat ng tanung ng Hindi na Kinig sa Kanya kanina .bumalik na sya sa upoan at pinag patuloy ang tulog kanina ,masyadong boring ang topic ngayun Kaya na tulog narin ako..................................

The Five Nerds is a Gangters (completed)Where stories live. Discover now