Red p.o.vNasa labas Kami ngayun ng GW kasama ang mga ka gang mates ko. habang papasok kami nakita ko na naman yung babae sa park, Hindi ako nag kakamali sya yun. Napansin ko na hindi sana sya papasukin ng guards ng bigla nyang tinangal ang kanyang hoodie di ko makita ang mukha Nya kasi madilim. habang papasok nakami nakita ko syang nag tago sa gilid siguro alam niya na dadating kami, napukaw ang tingin ko ng mag salita si B ang kanan kamay ko. May sinabi sya pero di ko marining siguro sa ingay sa loob o nakikiramdam ako sa ginagawa ng babae nag lakad na Lang ako sa bakanting upoan sa bandang likod at nakasunod yung mga kupal Kung kasama at nag taka ako Kung bakit sya na kasunod sa Amin pinag Masdan ko talaga sya ng matagal at para makita ko ang kanyang mukha pero bigo ako. Habang nag mamasid siya nakita ko syang nakatingin sa grupo ng rank 1 called black rose. nang tignan Kung mabuti nag taka ako Kung bakit kulang sila ng isa yung leader pa talaga. sina sabi ko yan sa aking isip diko namalayan na nakatingin na pala sya sa akin Kaya agad akong umiwas at tumingin ulit pero ng tignan ko Kung nasaan sya bigla siyang nawala, Kaya nag fucos na Lang ako sa gang fight dito sa under ground.
Oo nga pala bago Kung kalimutan my name is raineil red Owen Kim ,I'm a leader of rank 2 called black dragon, my family is rich, I'm heartless men and cold akong mag salita simula nung namatay siya.
YOU ARE READING
The Five Nerds is a Gangters (completed)
FanfictionThis story is all about 5 girls in disguise to become a nerd for a mission .