Part 17

1.9K 49 0
                                    





Author p.o.v
Nakalipas ng 2 buwan sa pananatili nila sa school, Hindi parin nila Lobos maisip na nakaya nila I handle ang mga Nang bubully sa kanila at thankfull din sila na Hindi pa sila na bubuking. Dalawang buwan na Nila sino subay bayan ang kanilang target Hindi nila magawang maisip na ang mission nila ay bantayan ang group Nila red Kaya sa bawat lakad Nila dapat na kasunod sila. mahalaga kasi ang buhay nila dahil may gustong pumatay sa kanila.

Julie p.o.v

Nakasulyap ako Kay Xander mula rito sa likod ng poste na kinarorounan ko. Papasok siya sa isang Bar dito sa fairview. Nag madali ako sumunod dito ng makapasok siya sa loob. Nakita ko naman sya na umopo sa dulong part ng bar, Nakatingin Lang ako sa Kanya habang tinutungga ang akin inumin. marami narin sakanyang lumilibot na mga babae. Habang nag lilibot ang tingin ko dito sa loob ng bar may nag Sagip akong lalaki na na katingin sa akin Kaya ngingitian ko sya pabalik, lalapit na sana sya ng bigla akong hilahin ni Xander palabas ng bar.
"Hoyy teka na sasaktan ako!" sabi ko sa Kanya ,Kaya agad Nya ako binitiwan.

"Ano ba problema mo?."Sigaw ko sa Kanya. pero di sya sumagot at umalis na lang tabi ko, baliw yata yun pero di ako nag palinlang sinundan ko Lang siya hangang nasa bahay na niya kami ng makapasok na siya sa bahay. saka ako lumabas at umuwi na rin sa bahay.

The Five Nerds is a Gangters (completed)Where stories live. Discover now