Chapter 9 (Nightmare)

1.2K 31 0
                                    

"Dahil ikaw yung savior ko, It's my treat" ani Val

Iginiya sila ni Wayne sa couch. Tumawag siya ng waiter para sa wine. Nang magawi ang tingin gn waiter kay Apollo ay kumumpas ito na huwag maingay, tumango lang ang waitier at kinuha na ang order nila.

"Hindi talaga ako makapaniwala, it's a small world no" ani Val na nakangiti habang nakatinfin kay Apollo

Nawala na ang lungkot sa mga mata nito. Nakalimutan na niya pansamantala ang ang nangyari kanina.

Nakailang inom na sila. Nag aya si Val na sumayaw sila sa crowd, para silang mga nakawala sa hawla, they are dancing like a wild beast..... Halos magkadikit na ang mga mukha nila habang nagsasayaw. Mula sa likod ay nakahawak ang isang kamay ni Apollo sa puson ni Val na hinawakan din niya ang kamay ni Apollo, ang isa naman ay na bandaang taas ng dibdib nito. Ang isang kamay ni Val ay batok ni Apollo naka sampay. Bumalik sila sa couch at uminom pa ng wine, naubos nila ang dalawang bote. Nag aya si Apollo na lumabas dahil ang init sa loob ng bar.

Pasuray suray silang tumayo, naka alalay siya sa baywang ni Val para hindi ito matumba.

"Ang dami namang stars, kapag binilang ko yan baka pumuti na ang buhok ko hindi pa ako tapos" aniya, naka upo sila sa tuktok ng kotse ni Apollo.

Humiga sila doon at tinignan ang langit. "Ang gulo ng buhay ko" ani Val sa mahinang boses

Lumingon si Apollo sa kanya.

"Mabait naman ako, kahit lagi ako sa bar, wala naman akong ginagawang masama eh. Bakit ako pa na truthful ang iniwan, ano ba gusto niya bumukaka ako sa harap niya. Fuck you Eross!" aniya na halatang wala na ito sa katinuan sa sobrang kalasingan.

"You still love him?" ani Apollo na seryoso ang mukha

"Oo noon yun, tyaka ngayon siguro galit na kashi naman yung bruhelda niyang girlfriend ayaw akong tantanan, bwesit sila... Baaaagayy shelang dadalawa dahil mga uhaw sa sex. Hahahahahaah" tumawa ito habang umiiyak.

Bumagon si Apollo at hinalikan si Val. Itinungkod ni Val ang kamay niya sa balikat ni Apollo pero kalaunan ay isinabit na niya ito sa batok ni Apollo. Bumalik sila sa loob ng bar at dumiretso sa suite lounge. Doon ay uminom pa sila ulit, they kissed passionately, Val lay on top of him while they're kissing. Hinawakan siya nito sa kanyang baywang, bumaba sa kanyang leeg ang halik ni Apollo na ikisinghap ni Val, she feel something new, it's driving her crazy that he kissed and licked different areas in her neck, it's tickles her really feels good like a sonovabitch . Apollo noticed that she's breathing heavier than the usual, her heart is beating so fast, had her eyes closed (she was enjoying it). That he then, dug his finger into her back. Magkalapat ang kanilang dibdib sa sobrang dikit ng kanilang mga katawan. She tilt her neck down so he could reach and explore him there more. He pushed her on the couch, now he's on top. He lend down his head and give a small bite to her earlobe down to her neckline that makes her body shiver. Bumaba pa iyon hanggang sa marating ang dibdib nito. He unzipped his dress sa likod. Nag angat ito ng kunti para mabuksan nito ang zipper pababa. He lend back towards her and kiss her like he's dying of thirst. He caressing that very soon her nipples blossom and her drive for orgasm start ringht next. He continue rubbing and kissing her breast until he slowly slip his hand down to hers, rubbing smoothly until it went wet and moist inside her tunnel, the two pleasures combined fingering and sucking, she can't think of something else, she was lost. They were end up naked in bed, huminto ito para tignan ang kabuan ni Valerie, the arousal that he feel that harden his manhood. He spread her legs and hold her tightly and he pushed his manhood hard against her tigh, back and forth. Isang malakas na hiyaw ang lumabas sa bibig ni Val na tila isang musika sa pandinig ni Apollo. He pressed and pulled hard his manhood to her bushy mound repeatedly, hanggang marating nila ang pinaka kasukdulan. Pagod na pagod silang pareho at dahil sa nakainom ay mabilis silang nakatulog.

Ang sakit sakit ng ulo nito nang magising siya, nakasapao ito sa kanyang ulo at hinihimas ang kamay doon, paglingon niya sa kabila ay tumambad ang mahimbing na natutulog na si Apollo. Nag freeze siya at inalala ang nangyari kagabi, agad niyang hinawakan ang kanyang dibdib na natatakpan ng manipis na puting kumot. Parang regodon sa bilis ng takbo ng heart beat nito ng maramdaman ang kirot sa kanyang pagkababae. Umusog ito para tignan ang hinigaan niya, mas lalong sumakit ang ulo nito ng makita ang blood stain na nagkalat kama, sinundan niya ang stain hanggang umabot pa iyon hanggang sa hinihigaan nang natutulog na si Apollo, umangat ang kumot na nakabalot sa katawan nito ng hilain ni Val ang kumot sa kanyang katawan. Doon lang niya narealized na iisang kumot ang ginamit nila. Tumambad sa kanyang harapan ang natutulog nitong tarugo.

Halos lumuwa ang mga mata nito ng makita niya iyon, sa taranta ay tinakpan niya iyon ng unan at nagmadaling nagtungo sa banyo.

Sapo sapo niya ang dibdib nang makapasok sa loob.

Kinagat niya ang kanyang hintuturong daliri at tumingin sa salamin. Pagkuway tinanggal niya ang kumot at tinitigan ang hubad na katawan.

May mga maliliit na kulay ube sa kanyang bandang leeg, kung hindi siya nagkakamali ay isa itong hickey. Hindi siya makapaniwala na nakipag make love siya sa lalaking hindi niya lubos na kilala, ibinigay niya ang kanyang virginity nang ganon ganon lang na matagal niyang iniingatan para sa lalaking pakakasalan niya, kahit marami itong ka fling ay never crossed in her mind to make love to them. Ang pagbibigay ng virginity bilang regalo ay sa lalaking
Pakakasalan, pero sa nangyari ay tila hindi na mangyayari iyon. Naiyak siya sa nangyari, hindi niya masisisi ang sarili o si Apollo dahil pareho silang lasing, nangyari iyon sa ilalim ng kapangyarihan ng alak. They were drunk that they couldn't resist the pleasure they botg felt in that night.

Maingat itong nagtungo sa gilid ng kama at pinulot ang mga damit. Agad itong nagbihis at lumabas ng suite lounge ng bar. Tahimik at walang katao tao sa crowd, bumababa ito at diretso sa may labasan. Saktong may paparating na taxi, agad niya itong pinara at sumakay.

The Bachelors|the story:Dangerous Trap-How to tame a wild girl #3Where stories live. Discover now