Chương 6: Gặp Aomine và Momoi

1.7K 171 21
                                    

Sau khi gào rú như một con điên, cuối cùng tôi cũng đã bình tâm lại, hít một hơi thật sâu
" Yosshi! Bắt đầu nào!"_ tôi nắm chặt tay. Lúc này, tôi lọ mọ lấy từ trong balo ra một dải băng đen.

" Hử? Kí chủ, người làm gì đấy? Sao lại lấy dải băng đen đó ra? Để làm gì? Tôi tưởng kí chủ tập bóng rổ mà?"_ Lock nhìn tôi đầy thắc mắc hỏi

" Ừ! Tập bóng mà! Nhưng phải bịt mắt!"_ tôi tươi cười nói

" Hả? Tại sao?"

" Hì hì! Là vì tôi quen rồi! Nhưng tập như thế này thì sẽ giúp nâng cao được các giác quan cực tốt, nên tôi thường xuyên làm ấy mà! Đơn giản nó chỉ là một thói quen khó bỏ mà thôi!"_ tôi nhún vai, vươn tay buộc băng che mắt lại.
Xong, tôi lấy quả bóng ra, bắt đầu đập xuống đất để làm nóng người.

" Phù! Bắt đầu nào!"
Ngay tức khắc, tâm trí tôi đang tưởng tượng ra một đối thủ ngay trước mặt, bắt đầu di bóng, dùng kĩ thuật một tay  vờn với đối thủ, nhanh chóng vợt qua và:" rầm!"_ " lạch cạch!" _ " bịch"_ kết thúc với một cú úp rổ siêu ngầu lòi. ' Nga~ Đúng là.... Cảm giác này luôn luôn đã mà!!!! Mư hư hư hư!!!_ tôi đáp xuống đất mà cả người cứ run lên vì hưng phấn.

" Ồ ồ! Kí chủ! Người đúng là cao thủ! Siêu đỉnh luôn đó!"_ Lock bật ngón cái lên khen ngợi_" Làm sao mà người có thể làm được như thế chứ? Có bí quyết gì để làm điều đó không?"

" Hở?... Bí quyết sao?.... Uhm.... Chắc là trí tưởng tượng phải thật chắc và phong phú. Điều đó tương đương với tất cả các giác quan còn lại phải đẩy đến tối đa, cùng với não bộ...để hoạt động! Ma ma~ nhưng nó cũng đem lại rủi rổ rất cao khi không quen mà ẳu dụng, nên điều này phải làm thực sự nghiêm túc, tập trung hoàn toàn tinh thần, nếu không thì không thể! Cho dù có tập nhiều đến đâu đi chăng nữa!"_ tôi vừa nói, vừa tập di bóng, các kĩ thuật chuyền, vượt qua vượt lại, hầu hết là dùng một tay trái. Tiếp  đến là tay phải, rồi hai tay, rồi mu bàn tay,.... Tôi ôn lại tất cả những gì đã từng làm ở thế giới cũ, để cho thân thể mới này làm quen với nhịp độ cũ.
.
.
Sau khi đã làm nóng người, cơ thể cũng đã quen với cường độ cũ, tôi đẩy nhanh tốc độ lên, gấp đôi.... Rồi bắt đầu tập ném bóng, từ bóng đập bảng, lên rổ một tay, ném 2 điểm, rồi 3 điểm, giữa sân, cuối sân...
.
.
Ya ya~ cơ thể mới này cũng linh hoạt thật đấy! Mới tập có tí mà đã làm quen được với cường độ lớn như vậy, xem ra cái bảng trạng thái không phải đùa rồi. Nhưng đúng là nhanh thật, tốc độ này có khi đã hơn lúc trước mấy lần rồi đấy!

" Này Lock, nãy giờ tôi chơi bao lâu rồi? Chắc tầm cùng lắm là 1 tiếng nhể?"_ tôi hỏi

" À! Kí chủ đã chơi được 3 tiếng rồi!"

" Nà ní??? Sao lại nhanh thế chứ?"_ tôi bất ngờ, lại ngay khi đang ném bóng nữa chứ, chắc không vào đâu.

" Cạch! Bộp"

" Hoan hô! Bóng lại vào rổ rồi thưa kí chủ!"_ Lock hoan hỉ nói_ " số lượng bóng cần ném trúng rổ đã đạt yêu cầu! Bây giờ, kĩ năng ' ném 3 điểm luôn trúng' sẽ được nâng cấp thành ' ném tự do luôn trúng', đồng thời mở khoá kĩ năng mới ' Magician', thưa kí chủ!"

" Hả!!!! Ả du kịt đinh mị???? Mới chơi có tí đó mà đã nâng cấp được kĩ năng, xong còn mở được kĩ năng mới chứ!!! Oi oi oi! Đừng có đùa tôi chứ Lock~!!"
_ tôi than khóc

(ĐN KnB PoT HQ) Muốn làm người qua đường thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ