Chương 14: Phát quà

1.2K 156 14
                                    


* Xoạch! *

" Hello Seijurou, Shintarou, tớ về rồi đây! Chúng ta đi ăn trưa thôi!"_ tôi bước vào lớp vui vẻ cười nói.

Hai nhân vật kia thấy tôi trở về, liền lập tức đen mặt, gắt gỏng nói:

" Ha ha ha, xin chào Sakura thân mến! Ban nãy cậu đã ở đâu vậy?"_ Akashi mỉm cười "thân thiện" nói.

" A ha ha ha ha ha! Tớ.... Tớ ở trong phòng y tế mà!" _ tôi gãi đầu cười khổ.

Trời đất mẹ tôi ơi!!!

Lưng tôi đầy mồ hôi rồi đây này!

Boss ơi, làm ơn đừng cười như thế được không? Sau này khéo ngài làm tôi chết sớm vì bệnh tim mất!!!

" Thế sao? Ban nãy giờ nghỉ tiết hai tớ lên thăm cậu thì cô bảo đâu có ai?"_ Akashi vẫn nhìn tôi mỉm cười"nhẹ nhàng" nói.

" À.... Đấy là vì.... Tại tớ thấy chán quá nên đã lên sân thượng để nằm! Đúng rồi, là như thế đấy!"_ tôi đập hai tay vào nhau.

" Thật không đấy? Hôm nay theo như tử vi nói thì Xử nữ sẽ nói dối mọi người một điều nào đó. Sakura, cậu không nói sai sự thật chứ?"_ Midorima lên tiếng.

" Hie!!!!"_ tôi khẽ giật mình.

" Oi ya, sao thế Sakura? Hình như Midorima nói đúng nhỉ?"_ Akashi vẫn thủy chung với nụ cười"ôn nhu".

" A ha ha ha!........ Hầy! Thôi được rồi, xuống nhà ăn đi rồi tớ nói cho, cùng với bọn Satsuki nữa!"_ tôi gãi má cười rồi thở dài, nhíu mày nói thật.

Lúc này, như đạt được mục đích của mình, hai con người kia khẽ nhếch mép cười.

Phi —

Bắt nạt con gái nhà lành!

Đại boss cùng ngạo kiều!!!

Thù này ta ghim!

Quân tử trả thù mười năm chưa muộn!

Hứ!

Sang năm sau ta ngược chết các người!

_________________________

Tại nhà ăn........

" Sakura-chan! Ở bên này! Đây đây!"_ Momoi thấy tôi đi xuống liền vẫy tay gọi.

" Satsuki, Daiki, Atsushi chào buổi trưa!"_ tôi cười tươi nói.

" Chào cậu/ bà Saku-chin/ Sakura!"_ Aomine cùng Murasakibara đồng thanh nói.

" Chào cả hai cậu nữa Akashi, Midorima!"_ Momoi vui vẻ nói.

" Xin chào!"_ Akashi mỉm cười đáp.

Midorima thì gật đầu nhẹ xem như lời chào hỏi.

" A! Tetsu, lại đây ngồi với bọn tớ đi!"_ tôi đang đảo mắt nhìn thì thấy thân ảnh của Kuroko đang cầm bánh mì đi qua.

" Sakura, chào buổi trưa!"_ Kuroko vẫn mặt không cảm xúc chào, nhưng nếu để ý kĩ thì các bạn sẽ thấy xung quanh cậu bạn này như sáng lên một bậc.

______________

Sau một ít phút ổn định chỗ ngồi và giao lưu dao kéo các thứ các thứ, tôi là người đầu tiên mở lời:

(ĐN KnB PoT HQ) Muốn làm người qua đường thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ