Chương 15: Chức vụ mới!

1.2K 143 16
                                    


Ôi cái thân tôi!!!!

Không biết kiếp trước tôi có nợ mấy người cái gì không nhỉ?

Hay tại tôi ở thế giới cũ tạo quá nhiều nghiệp nên bây giờ bị quật?

Uhm—

Giả thuyết đầu có vẻ hợp lý hơn!

( Au: Các bác đừng tin cháu nó lừa đấy! Ở thế giới cũ nó đã tích nghiệp nhiều hơn số sao ở trên trời rồi! )

" Sao vậy Sakura, cậu không phiền chứ? "_ Akashi mỉm cười thật tươi mà nói.

Đối với những người khác thì đấy là một nụ cười quyến rũ chết người nhưng với tôi thì nó lại là nụ cười nguy hiểm chết người!

Cái đụ mé!

Boss ơi boss à!

Mấy người khác thì tôi còn hiểu chứ đối với anh thì không!

Boss à, anh đâu thiếu đầu bếp đâu mà phải nhờ đến tôi - một con người vô cùng bình thường.

Anh cứ cái tư tưởng "Mệnh lệnh của tôi là tuyệt đối" thế này thì chết!

Bệnh trung nhị cũng quá nặng rồi.

Nhưng không biết có nặng bằng ủy viên trưởng Hibari Kyoya không nhỉ?

Nếu hai người này đấu với nhau về căn bệnh trung nhị này thì ai sẽ thắng nhỉ?

Ui!

Lạc đề rồi!

" Ừ, tớ không phiền đâu!"_ mới là lạ đấy!!! Làm earn đi! Tự túc là hạnh phúc con người!!!

Tôi ngoài mặt vẫn mỉm cười nói nhưng bên trong là biển nước mắt.

" Cứ vậy nhé, bữa trưa hàng ngày nhờ cậu nhé, Sakura! "_ Akashi lại mỉm cười nhẹ nói.

" Nhờ cậu/bà hết đấy đấy Sakura/ Saku-chin/ Sakura-chan!"_ cả bọn đồng thanh hồ hởi nói mà không thèm để tâm đến khuôn mặt đen hơn đít nồi của tôi cùng với những ngã tư trên trán.

" Ừ! Tớ! Sẽ! Cố! Gắng! "_ tôi hằn từng chữ một cười cố gắng nở một nụ cười thật rạng rỡ nói.

[ Thông báo:

Aomine: hảo cảm +10
Akashi: hảo cảm +10
Kuroko: hảo cảm +10
Midorima: hảo cảm +10
Murasakibara: hảo cảm +10
Hảo cảm nhân vật phụ và npc: +10 ]

Hầy!

Thôi thì cũng đáng đi!

Mệt thân một tí cũng được!

Chậc chậc chậc!

Tôi đúng là quá hiền lành tử tế mà!

Mấy người xúm lại bắt nạt tôi!

Hu hu hu hu!

Sau khi tiếng chuông kết thúc, chúng tôi tạm biệt nhau rồi chia nhau đi về lớp tiếp tục tiết học buổi chiều.

" Này Seijurou, sáng nay có bài gì không? "_ tôi quay sang hỏi anh bạn đế vương đang chăm chú đọc quyển sách ưa thích.

" Hử? Sáng nay cũng không có gì đâu, thầy chỉ thông báo là sẽ kiểm tra thôi. Yên tâm đi, chẳng có gì to tát đâu!"_ Akashi không rời mắt khỏi quyển sách vẫn trả lời tôi.

(ĐN KnB PoT HQ) Muốn làm người qua đường thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ