Mày ghen sao? tập 4

418 54 11
                                    

Khi anh về phòng, cô lập tức nhắm mắt ngủ nhưng lạ thay đôi mắt vẫn còn rất tỉnh, có lẻ lạ chỗ hay cũng có thể lương tâm cô bứt rức về chuyện của Mon. Còn về phía anh, tuy lúc nảy anh nói với giọng đùa cợt nhưng hành động của cô làm cho anh cảm thấy nhói lòng, với suy nghĩ của anh bây giờ có lẻ anh và cô đang vượt qua mức BFF chuyển hướng đến FRIENDZONE.

*SÁNG HÔM SAU*

Mẹ Mon: Hôm qua ngủ có ngon không con?( đang bận rộn bưng thức ăn ra bàn)

Kira: Dạ cũng được cô ạ( cô chạy lại bưng phụ mẹ Mon)

Ba Mon: cái thằng nhóc này giờ này mà chưa chịu dậy, nó định nghỉ học hay sao?( ông cầm tờ báo trên tay mà đọc) tôi phải lên kêu nó mới được.( bực mình chờm người dậy)

Kira: chú cứ ngồi đọc báo đi ạ, con lên kêu Mon cho.( cô nhanh nhảu bước lên lầu)

(Bước đến phòng Mon cô gõ cửa và hát lớn)

Kira: heo con ơi heo con ơi mau thức đi í i ì i (vẫn không có động tỉnh gì, cô chuyển bài khác) Anh chỉ biết câm nính nghe tiếng em ngáyyyy.( cô cười mỉm)

Mon: con điên kia câm mồm cho bố mày ngủ( anh ở trong la vọng ra với giọng uể oải)

Kira: dậy đi gần tới giờ đi học rồi anh trai.( cô tiếp tục gõ cửa)

Mon: hôm nay nghỉ không đi học đâu( anh lấy gối chặn lại hai cái lỗ tai)

( Tg: nguyên nhân anh không chịu dậy là vì đêm qua anh thức khuya)

Kira: không dậy chứ gì mày đừng trách sao tao vô tình.( cô mở cửa ra)

( Và kết cuộc là...)

Kira: Áaaaaaaa( cô la hét đồng thời nhắm mắt)

Mon: um cái gì vậy.( anh mơ màng ngồi dậy)

Kira: sao mày đi ngủ mà mày không mặc áo.( một tay che mắt một tay chỉ vào anh)

( Mon vẫn đang nhắm mắt, sau khi nghe cô nói anh mới chợt bừng tỉnh lấy áo mặc vào)

Mon: ai kêu mày vào không nói tao, tối qua nóng quá nên tao cởi áo, bộ mày không biết là khi cởi áo ra ngủ sẽ ngon hơn sao?

Kira: Ngủ ngon hơn? mày không biết như vậy sẽ bị trúng gió sao?( cô hé mở mắt)

Mon: nếu nói như mày đàn ông, con trai ai cũng bị trúng gió hả? Đó là thói quen của con trai đó mày hiểu không?( anh đánh nhẹ vào vai cô)

Kira: Kệ đi, giờ dậy rồi đó xuống ăn cơm rồi đi học, hôm nay tao sẽ hào phóng đạp xe chở mày đi học.( cô nở một nụ cười với anh)

Mon: ghê thế( anh xoay người vào phòng tắm)

Kira: À mà này sau này nhớ là đắp mền nếu có cởi trần nha.( cô quay đi với gương mặt thẹn thùng)

Mon: Ừ.( anh quay lại nhìn cô rồi tự cười một mình)

( Khi họ ăn xong, họ bắt đầu chạy nhanh ra nhà xe lấy xe và đạp vội, vì sắp trễ học rồi)

Kira: tại mày không đó, trời ơi lớp trưởng và lớp phó mà đi trễ là cả trường bêu rếu luôn á.( cô đạp nhanh như tên lửa )

Tôi vô tình yêu bạn tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ