Chapter 8

1 1 0
                                    

Sinimulan ko na ang paglilinis para madali akong makatapos pero impossible namang matapos ko to agad...

Kinuha ko ang basket na lagayan ng lamog. Inumpisaha ko muna ang pagdampot lahat ng mga damit niya...

"Kailan pa kaya itong damit na to dini bakit ang tusing na ng amoy. OMG grabe sa burara nitong lalaki na to" sabi ko na lang sa sarili ko.

Matapos kung makuha lahat ng mga damit niya at mga pants. Kinuha ko naman ang garbage bag sa may kosina sa isang drower (paano mo nalaman kung saan nakalagay?) hehehe syempre inisa isa ko lahat ng drower then I find it dun. Kaya sinimulan ko ng damputin lahat ng kalat.

Kurt POV

Napansin ko yung suot niya ngayun its kinda cute naman, naka white t-shirts and fuckboy short siya na nagpabagay sa kanya. Hindi naman masama makinis din siya..ano ba tong pinag-iisip ko nababakla na yata ako.tsk

Napansin ko din na niilang siya sa suot ko pero bakit naman siya maiilang lalaki nama siya...sinabihan niya akong magbihis pero hindi ko naman ginawa at mas pinagtripan ko pa siya...

Habang kumakain kami kanina naitanong ko yung bagay na yun....pakialam ko kung manligaw sa kaya si Ethan. Wala akong paki-alam sa kanila. Magsama sila.

Inutusan ko siyang linisin ang condo ko kasi naman subrang kalat na. Wala kasi akong time na maglinis kasi busy lagi ako. Kung hindi dahil sa school busy naman ako sa Banda kaya wala na talagang akong time. Pumasok na ako sa aking kwarto at pagkasara ng pintuan ko narinig ko pa ang sigaw niya...ibang klase talaga ang lalaking yun..

Nakaupo ako ngayun sa aking kama hawak-hawak ang aking electric guitar...at nagsimulang kumanta.

Now playing: Your Song cover by Drei Raña

It took one look
And forever laid out in front of me
One smile and I died
I do need to be revived you

There I was
Thought I had everything figured out
Goes you to show just how much I know
'bout the way life play out

Napansin ko na may nakatingin sa'kin pero hindi parin ako tumigil sa pagkanta at pagtugtug ng gitara. Nakatitig parin ako sa may pintuan at dun nakatayo si Tristan tila nakikinig sa kanta ko.

I take one step away
Then I find myself coming back to you
My one and only, one and only you.....ohhh....

Ngayun, lumapit siya at umopo sa kama ko na kaharap ko...hindi ko maiwasan na mapatitig sa kanya at ngayun ko lang napansin na cute din pala siya...
Maya-maya pay sumabay siya sa pagkanta ko. May talent din pala siyang kumanta.

Now I know
Not a thing at all
Except the fact that I am yours
And that you are mine.

Ohhhh...
They told me that it wouldn't be easy
And I know
That I am not the one to complain

Tumigil ako sa pagkanta at pero tuloy parin ang pagtugtug ko ng gitara kasi kumakanta parin siya habang nakapikit.

I take one step away
Then I find myself coming back to you
My one and only, one and only you.....ohhh....

I take one step away
Then I find myself coming back to you
My one and only, one and only you.....ohhh....

Nakatitig pari ako sa kanya and I feel strange sa puso ko na tila gustong kumawala sa subrang bilis ng tibok at may nagtutulak sakin na halikan siya kasi sa bawat pagbuka ng labi niya gamit ang mapupula niyang labi para akong tinutulak nitong gawin yun. Pero fuck lalaki ako at ganon din siya....

Dahil sa hindi ko nacontrol NAHALIKAN ko siya.......

To be continued.....

°°°°°°°°°°°°°°°

Sorry ang ikli nito...sinadya ko kasi dahil ang unti ng nagvovote and comment kaya ang gawin nio VOTE AND COMMENT GUYS iSHARE nyo narin para maraming makabasa..... YUN LNG ANG HINIHINGI KO SA INYO SANA NAMAN MABIGAY NIYO😢 at pag nagawa niyo MAY SURPRISE ako sa inyo.....pagmarami ng nagbabasa at nagvovote tsaka ko sasabihin yung surprise haahah..

"IMPORTANT MESSAGE"

Kailangan kung ng kahit 100reads para ipost yung sunod na story.....thank you.


My Secret Identity (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon