Heart Like Stone

60 1 0
                                    

What will you do if you love that guy and you don't know if he loves you back?

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

Hi my name is Samantha Montojo a.k.a. Kelly Anne Crook my friends call me Sam, Kelly and Anne. Call me anything you like :) but don't you even try to call me a flirt..

I hate pink.. I love black.. I'm an artist. I have a best friend her name is Noah, Noah Cyrus she's the sister of Miley Cyrus :)

My story begins here vvvvv :)

First day of school! Yey! Sana makita ko na ang right guy for me I hope na magkaroon din ako ng good grades hay si Daddy panaman super strict saakin buti pa si Mommy super maalaga pero tinutulungan niya ako kay Daddy kapag may bad akong ginawa :)

Kinakabahan akong pumasok sa classroom kase baka may makakilala saakin ang tataray ng mga babae dito mga muka silang flirt grabe sila manamit ay btw nga pala kahit anong isuot namin pwede pero kailangan maayos.. Matandang dalaga yung adviser namin kaya masungit siya. Terror teacher siya sa lahat pero pag dating saakin mabait siya...

Class! May bago tayong students 5 sila.. Can you please stand up the 5 of you? Sabi ni Ms. Carmela..

Nung tumayo ako nagtinginan ang mga students saakin kase may suot akong glasses kase nga baka may maka halata kung sino ako pati na rin si Noah na katabi ko pinagtitingin kase naman ang iksi ng suot ni Noah. Ako? Naka skinny jeans at simple white shirt lang. Tapos may hot na lalaki na tumayo. Nag hiyawan ang mga babae...

Ang HOT NIYA!!!!

 Ano ang name niya?!

Ang GWAPO!

Akin ka na lang!!!

Single ako!

Ano number mo?!

Pwede tayo na lang?!

Akin ka na lang!

Mapapasaakin ka rin! 

Hay! Kalandee ng mga babaeng toh oh! >.< 

Hi my name is Samantha Montojo :) you can also call me Sam :) Nag smile lang ako after nun tapos si Noah na tapos yung guy na!

Hey guys! My name is Matthew, Matthew Miller you can call me Matt :) Tapos nag smile na rin siya wow! Napanganga ako parehas kaming half oh my goodness.. Sabi ng heart ko siya na ba siya na ba siya na ba paulit ulit na.. Seating arrangement na! Sana katabi ko si Noah! Paalala ko lang babae si Noah ah! :)

Okay Noah and Lucus you two will be sitting here.. Sabi ni Ms. Carmela

Matthew and Sam you two will be sitting at the back.. Sabi ni Ms. Carmela WHAT?! WEH?! W-H-A-T!!!! 

Heart Like StoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon