----Brenda's POV----
Na-solo ko si Matthew for 1 week! Hay ang saya wala yung babaeng yun yung Sam ba yun? Ewan! Basta tapos nalaman laman ko eh sila daw ang lovely couple of the school! Nyeh nyeh nyeh whatevs..
Matthew! Good Morning :) kamusta tulog mo?
Good Morning din a-ayos lang..
Ako di mo ba ako tatanungin kung kamusta tulog ko?
Ah eh pwede ba mamaya na tayo mag usap? Ayoko kase makakita ng nagsisira ng araw ko eh..
Ah so sinasabi mo naninira ako ng araw?!
Wala akong sinasabi ah ikaw nag sabi pero buti na indtindihan mo :P
Hmph! Dyan ka na nga! nakakainis! Tignan nga natin kung hahabulin niya ako..
Akala ko hahabulin niya ako pero hindi! Hindi! pinuntahan niya agad yung babaeng yun! Nakita nniya lang akala mo kung sinong maganda.. Well maganda siya maganda nga mangaagaw naman! -_-
----Matthew's POV-----
Hay kay ganda ng umaga kaso nakita ko si Brenda nasira ang kagandahan ng araw buti na kaya ko siyang sagut sagutin ng ganun.. Bigla na lang gumanda ang umaga ko nang nakita ko si SAM! She's here! Pumasok na siya! Ano kayang nangyari sakanya? Hay pinagkakaguluhan nanaman siya ng mga tao sa gate tulungan ko nga!
Sam! You're back! Namiss kita sobra! :D hindi siya kumibo basta na lang niya ako dinaanan or hindi niya lang ako nakita dahil sa dami ng tao
Naglakad siya papunta sa locker room, pero sumunod parin ako
Sam galit ka ba saakin? and I noticed na may luha sa mata niya.. Ah! I can't stand na nakikita siyang umiiyak!
Wala toh pagod lang.. pero di ako naniniwala
Anong problema?
Wala nga!
Ano nga?
Gusto mo talagang malaman?! DI mo alam nakita kita nikikipag halikan sa ibang babae tapos di mo alam na may nasasaktan kang iba?! Nakalimutan mo atang may nagaantay sayo! Ganyan ka na ba talaga ka manhid?! DI mo alam kung may nasasaktan ba sa ginagawa mo?!
-
BINABASA MO ANG
Heart Like Stone
Teen FictionWhat if you love someone but you don't know if he loves you back... A love story like no other.. A guy that doesn't have the guts to say the girl that he loves her very much... But suddenly the guy realize that the girl is a famous artist in their c...